MU có món hời hiếm hoi trên thị trường chuyển nhượng hè 2019

Dịch Phong
thứ sáu 11-10-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đang sở hữu một món hời sau kỳ chuyển nhương hè 2019, dù thực tế là phần lớn các bản hợp đồng của họ trong những năm qua đều thất bại

Hoạt động chuyển nhượng của MU thời hậu Sir Alex Ferguson đã bị chỉ trích rất nhiều. Kể từ mùa giải 2013/14, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã chi gần 1 tỷ bảng mua 29 cầu thủ trong 13 kỳ chuyển nhượng gần nhất, bao gồm cả việc phá kỷ lục thế giới vào năm 2016 để mua lại Paul Pogba từ Juventus với giá 89 triệu bảng.

MU có món hời hiếm hoi trên thị trường chuyển nhượng hè 2019

Pogba là bản hợp đồng thất bại của MU

Tuy nhiên, phần lớn các bản hợp đồng bom tấn của MU trong khoảng thời gian này đều thất bại, tiêu biểu là Pogba, Lukaku, Sanchez, Di Maria, Depay, Fred hay Mkhitaryan. Thất bại về chuyển nhượng khiến MU giành những kết quả nghèo nàn trên sân.

Ở mùa giải này, MU thậm chí còn có khởi đầu tệ hại nhất sau 30 năm khi chỉ giành vỏn vẹn 9 điểm sau 8 vòng đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, phần lớn các chuyên gia và NHM vẫn đánh giá MU đã có một kỳ chuyển nhượng “thành công” khi cả 3 tân binh của đội bóng đều thi đấu tốt.

Bom tấn Harry Maguire đã cho thấy vai trò thủ lĩnh ở hàng phòng ngự, Aaron Wan-Bissaka thi đấu chắc chắn, lên công về thủ nhịp nhàng, trong khi Daniel James là ngòi nổ duy nhất trên hàng công của MU trong thời điểm hiện tại.

MU có món hời hiếm hoi trên thị trường chuyển nhượng hè 2019

Wan-Bissaka đang có biểu hiện xuất sắc ở MU

Thậm chí, Wan-Bissaka còn được tờ Sun Sport bầu chọn vào đội hình tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao của MU chính là cầu thủ tắc bóng trung bình mỗi trận nhiều nhất giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài Wan-Bissaka, đội hình tân binh tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này còn có sự góp mặt của nhiều cái tên đáng chú ý như bản hợp đồng miễn phí của Crystal Palace (Gary Cahill), người hùng bất đắc dĩ trong khung gỗ của Liverpool (Adrian) hay cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City (Rodri).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm