MU có thể chạm trán đối thủ nào ở vòng 1/8 Europa League

Dịch Phong
thứ sáu 28-2-2020 4:42:00 +07:00 0 bình luận
MU đã giành vé tham dự vòng 1/8 Europa League sau chiến thắng tưng bừng trước Club Brugge. Vậy thầy trò Solskjaer có thể chạm trán đối thủ nào ở vòng kế tiếp?

MU đã lọt vào vòng 1/8 Europa League sau chiến thắng tưng bừng 5 sao trước Club Brugge trên sân nhà Old Trafford.

Tuy nhiên, MU có thể sẽ phải đối mặt với một đối thủ khó khăn hơn ở vòng đấu kế tiếp khi quy tắc bốc thăm vòng 1/8 Europa League không còn bất kỳ giới hạn nào. Điều này có nghĩa là hai đội bóng bất kỳ đều có thể trở thành đối thủ của nhau.

MU có thể chạm trán đối thủ nào ở vòng 1/8 Europa League

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào tối nay

Như vậy, các đối thủ tiềm năng của MU ở vòng kế tiếp sẽ là Basel, Copenhagen, Getafe, Inter Milan, Istanbul Basaksehir, LASK, Bayer Leverkusen, Olympiakos, Rangers, Roma, Sevilla, Shakhtar Donetsk, Wolfsburg, Wolves và Frankfurt hoặc Salzburg (lượt về cặp đấu này bị tạm hoãn vì thời tiết xấu).

Trong số các đội này, đối thủ khó xơi nhất là Inter Milan. Đội bóng của HLV Antonio Conte đang có phong độ tốt ở Serie và chỉ bị loại khỏi Cúp C1 khi nằm trong bảng tử thần có cả Barca lẫn Dortmund. Ngoài ra, Leverkusen, Wolves, Roma hay Getafe cũng là thách thức lớn mà CĐV Man Utd không hề muốn đội nhà phải đối đầu.

MU có thể chạm trán đối thủ nào ở vòng 1/8 Europa League

MU sẽ chạm trán 2 cầu thủ cũ của họ nếu bốc phải lá thăm Inter Milan

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào 13h00 ngày hôm nay tại trụ sở UEFA ở thành phố Nyon (Thụy Sĩ), tức 19h00 Hà Nội. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên trang chủ của UEFA. Theo lịch trình, lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra vào ngày 12/3 và lượt về ngày 19/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm