MU có thể cung cấp 1 cầu thủ trong thỏa thuận hoán đổi để có Maguire

Gia Bảo
thứ ba 18-6-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
MU rất muốn có Harry Maguire và ngoài khoản phí chuyển nhượng khổng lồ thì họ có thể cung cấp cho Leicester một cầu thủ trong thỏa thuận hoán đổi.

Với việc ưu tiên đem về những cầu thủ trẻ người Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục nhắm tới Sean Longstaff, Aaron Wan-Bissaka, nhưng cũng không bỏ qua một bản hợp đồng cao cấp là Harry Maguire.

Trên thực tế, MU đang cạnh tranh với Man City cho tuyển thủ Anh. Để có thể thành công, họ sẵn sàng gửi Andreas Pereira tới Leicester như một phần của thỏa thuận hoán đổi cho Maguire.

MU có thể cung cấp 1 cầu thủ trong thỏa thuận hoán đổi để có Maguire
MU có ý định dùng Pereira như một phần để đổi lấy Maguire

Theo Express, MU không muốn mất Pereira vĩnh viễn nên sẽ cho Leicester mượn tiền vệ người Brazil này. Phần còn lại là họ phải đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

Leicester định giá Maguire vào khoảng 80-90 triệu bảng - mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ. Nhưng điều đó không ngăn cản MU tìm cách nâng cấp hàng thủ của mình bằng một nhân tố chất lượng.

Cần biết rằng, HLV của Leicester, Brendan Rodgers rất hâm mộ Pereira. Ông từng cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ này trong thời gian làm việc ở Celtic.

Trong khi đó, cựu danh thủ của “Quỷ đỏ” Gary Neville đã kêu gọi Solskjaer đưa Maguire về Old Trafford.

“Nếu bạn nghĩ về các thuộc tính của trung vệ, anh ấy có rất nhiều. Chúng tôi thường nói rằng John Stones điều khiển trái bóng tốt, nhưng tôi thực sự nghĩ Maguire là người ngang hàng với anh ấy về khả năng này”, Neville nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm