MU có thể mất suất dự Cúp C1 vì thủ môn đem cho mượn

Hoàng Hà
thứ ba 5-5-2020 0:32:20 +07:00 0 bình luận
MU đối mặt với tình huống khó xử về thủ môn đang được cho mượn Dean Henderson nếu các CLB Ngoại hạng Anh đồng ý trở lại thi đấu.

Man Utd phải quyết định có nên để Dean Henderson ở lại Sheffield United - một trong những đối thủ cạnh tranh top 4 - hay không, bởi nó sẽ đe dọa trực tiếp đến suất dự Champions League trị giá 60 triệu bảng.

Trong khi những người đứng đầu Premier League ủng hộ việc gia hạn các bản hợp đồng cho mượn thì điều quan trọng nhất là CLB chủ quản cũng phải đồng ý.

MU có thể mất suất dự Cúp C1 vì thủ môn đem cho mượn

Dean Henderson đang cùng Sheffield United tranh suất dự Cúp C1

Henderson nằm trong số 8 cầu thủ được “Quỷ đỏ” cho mượn ở Ngoại hạng Anh có hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6.

Vì vậy, nếu 20 CLB đồng ý sửa đổi tạm thời hợp đồng cho mượn, nó sẽ cho phép các CLB gia hạn với cầu thủ trong 33 ngày, thời hạn mà Premier League cần kết thúc mùa giải vào ngày 2/8.

Trong trường hợp Henderson được phép ở lại Sheffield United thêm, anh sẽ tiếp tục góp sức giúp CLB mới lên hạng này tranh suất dự Champions League béo bở sau khi đã thể hiện phong độ xuất sắc từ đầu mùa.

MU có thể mất suất dự Cúp C1 vì thủ môn đem cho mượn

Dean Henderson có phong độ rất tốt từ đầu mùa

Hiện Sheffield United đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ tư 5 điểm nhưng chơi ít hơn một trận. Trong khi đó, MU xếp thứ 5 với 2 điểm nhiều hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm