MU có thứ hạng bất ngờ trong cuộc đua “Big Seven” ở Ngoại hạng Anh

Dịch Phong
thứ ba 10-12-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
MU sẽ có thứ hạng bất ngờ trong cuộc đua với các đội ở nhóm "Big Seven" ở Ngoại hạng Anh mùa này nhờ thành tích tốt trong các trận đấu lớn.

MU đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 22 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool, nhưng họ có thể rút ngắn cách biệt nếu chỉ tính thành tích trong nhóm “Big Seven” ở mùa này.

Kể từ đầu mùa, MU đã chơi rất tốt trước các đối thủ lớn ở Ngoại hạng Anh và chưa phải nhận thất bại nào khi đối đầu với Liverpool, Leicester, Man City, Chelsea, Tottenham và Arsenal.

MU có thứ hạng bất ngờ trong cuộc đua “Big Seven” ở Ngoại hạng Anh

MU đang bất bại ở các trận đấu lớn tại Ngoại hạng Anh mùa này

Tính ra, chỉ có MU và Liverpool mới có thành tích bất bại trước các đối thủ trong nhóm Big Seven ở giai đoạn lượt đi. Thành tích của Liverpool nhỉnh hơn một chút với 5 chiến thắng và 1 hòa, trong khi MU có 4 trận thắng và 2 hòa.

Như vậy, Liverpool và MU đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trong cuộc đua nhỏ giữa 7 đội bóng được đánh giá cao nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Thành tích của Liverpool và MU vượt xa các đối thủ xếp sau khi đội bóng xếp thứ 3 Leicester chỉ có 7 điểm sau 5 trận gặp Chelsea, Arsenal, Tottenham, MU và Liverpool.

Đương kim vô địch Man City chỉ xếp thứ 4 với 4 điểm thu về từ chiến thắng trước Chelsea và hòa Tottenham. Đội bóng của HLV Pep Guardiola thất bại trong cả 2 trận đấu gặp các đội đầu bảng Liverpool và MU.

MU có thứ hạng bất ngờ trong cuộc đua “Big Seven” ở Ngoại hạng Anh

Man City đang chơi kém ở các trận đấu lớn mùa này

Trong khi đó, cả 3 đại diện đến từ thủ đô London đều chưa giành chiến thắng ở các trận đấu gặp đối thủ trong nhóm “Big Seven”. Tottenham và Arsenal cùng có 2 điểm, còn Chelsea chỉ có vỏn vẹn 1 điểm ở trận hòa với Leicester và thua cả MU, Liverpool, Man City.

Bảng xếp hạng của nhóm Big Seven ở Ngoại hạng Anh mùa này

STT

CLB

Trận

Thắng

Hòa

Bại

Điểm

1

Liverpool

6

5

1

0

16

2

MU

6

4

2

0

14

3

Leicester

5

2

1

2

7

4

Man City

4

1

1

2

4

5

Tottenham

5

0

2

3

2

6

Arsenal

4

0

2

2

2

7

Chelsea

4

0

1

3

1

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm