MU có tỷ lệ chiến thắng tệ hơn cả đội bóng đã phá sản

Dịch Phong
thứ bảy 5-10-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đang trải qua giai đoạn khủng hoảng trầm trọng với tỷ lệ chiến thắng kém cả đội bóng đã phá sản Bury.

MU đã có một trận hòa tẻ nhạt với AZ Alkmaar ở vòng bảng Europa League mùa này. Kết quả này ngày càng cho thấy phong độ thảm hại của MU dưới thời HLV Solskjaer. Tỷ lệ chiến thắng hiện tại của MU thậm chí còn kém hơn cả đội bóng hàng xóm đã phá sản là Bury.

MU có tỷ lệ chiến thắng tệ hơn cả đội bóng đã phá sản

Bury đã phá sản vì không còn khả năng trả nợ

Hơn 1 tháng trước, đội bóng 134 năm tuổi Bury chính thức bị xóa sổ khỏi bản đồ bóng đá Anh vì không thể chi trả các khoản nợ khổng lồ, bất chấp sự giúp đỡ của các đội bóng khác, bao gồm cả MU. Nhưng trước khi bị phá sản, Bury thậm chí còn có tỷ lệ chiến thắng tốt hơn cả MU trong thời điểm hiện tại.

Lần cuối cùng MU giành chiến thắng ở một trận đấu sân khách đã diễn ra từ ngày 6/3 khi đội bóng của HLV Solskjaer xuất sắc lội ngược dòng trước PSG ở vòng 1/8 Cúp C1. Nhưng cơn ác mộng đối với MU cũng bắt đầu kể từ thời điểm đó.

MU có tỷ lệ chiến thắng tệ hơn cả đội bóng đã phá sản

Lần cuối MU thắng trên sân khách diễn ra từ tháng 3

MU chỉ thắng 6/22 trận đấu kế tiếp và không có nổi một chiến thắng nào trên sân khách, dù có đến 10 lần thi đấu xa nhà. Thành tích tốt nhất của MU trong khoảng thời gian này chỉ là 4 trận hòa bạc nhược trước Huddersfield, Wolves, Southampton và mới nhất là AZ Alkamaar.

Trong khi đó, lần gần nhất Bury có chiến thắng trên sân khách diễn ra vào ngày 9/3 với trận thắng 1-0 trên sân của Stevenage. Sau đó, Bury có thêm 2 chiến thắng khác trên sân nhà trong 9 trận đấu cuối cùng của họ tại hệ thống các giải đấu của bóng đá Anh để giành quyền thăng hạng với ngôi vị Á quân giải Hạng 2.

MU có tỷ lệ chiến thắng tệ hơn cả đội bóng đã phá sản

Bury đã giành quyền thăng hạng, nhưng không thể tiếp tục thi đấu ở mùa giải 2019/20

Bên cạnh đó, Bury cũng có 11 chiến thắng ở giải VĐQG trong năm 2019 như MU, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Đối với MU, lần cuối cùng họ giành 2 chiến thắng liên tiếp đã diễn ra từ ngày 2/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm