MU có tỷ lệ cược xuống hạng thấp nhất lịch sử

Dịch Phong
thứ tư 9-10-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
MU có tỷ lệ cược xuống hạng thấp nhất lịch sử với phong độ tệ hại ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải tới nay.

MU đã có khởi đầu tệ hại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thất bại bạc nhược trước Newcastle khiến đội bóng của HLV Solskjaer chỉ giành vỏn vẹn 9 điểm sau 8 vòng. Đây là kết quả kém nhất của "Quỷ đỏ" sau 8 vòng đầu ở hạng đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ 8 điểm ở mùa giải 1989/90 khi Premier League còn chưa ra đời.

Phong độ đáng thất vọng trong thời gian qua khiến MU chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm trước khi chạm trán đội đầu bảng Liverpool vốn toàn thắng cả 8 trận từ đầu mùa.

MU có tỷ lệ cược xuống hạng thấp nhất lịch sử

MU thất bại đáng xấu hổ trước Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh

Tình trạng sa sút không phanh của MU khiến đội bóng này bị các nhà cái đánh giá rất thấp. Paddy Power và Betfair ra tỷ lệ cược MU xuống hạng là 100/1 (đặt 1 ăn 100). Bet 365 đánh giá thấp hơn khi chỉ đưa ra tỷ lệ 80/1. Sky Bet và William Hill cùng đánh giá khả năng rớt hạng của thầy trò HLV Solskjaer là 66/1.

Nhưng tệ hại nhất là Ladbrokes chỉ đưa ra tỷ lệ cược 40/1 cho khả năng MU xuống hạng. Đây là tỷ lệ cược xuống hạng thấp nhất lịch sử của MU, kể từ thời điểm tháng 12/2013 khi đội bóng còn được HLV David Moyes dẫn dắt cũng thua chính Newcastle và nhận lấy tỷ lệ cược xuống hạng 80/1.

MU có tỷ lệ cược xuống hạng thấp nhất lịch sử

MU hiện tại bị đánh giá thấp hơn cả thời điểm Moyes tại vị

Mặc dù vậy, ai cũng hiểu rằng khả năng MU bị xuống hạng rất khó xảy ra. Lần cuối cùng đội bóng giàu truyền thống này rớt hạng đã diễn ra từ năm 1974 khi giải đấu cao nhất nước Anh còn mang tên Division One.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm