MU dấy lên lo ngại đã chứng kiến Pogba chơi trận cuối cùng với CLB

Hoàng Hà
thứ năm 19-12-2019 23:37:22 +07:00 0 bình luận
Paul Pogba quyết tâm tìm đường rời MU ngay tháng 1, trong khi các đồng đội và các quan chức CLB tin rằng anh sẽ được toại nguyện.

Theo The Mirror, các cầu thủ và quan chức của MU tin rằng Paul Pogba đã chơi trận đấu cuối cùng của mình cho CLB.

Từng có ý định ra đi từ mùa hè năm ngoái, Pogba không thi đấu kể từ ngày 30/9 vì chấn thương ở chân. Anh dự kiến ​​sẽ trở lại trong tuần này, nhưng một căn bệnh bí ẩn tiếp tục trì hoãn sự hiện diện trong đội hình.

Đối với một số đồng đội và các quan chức CLB, giờ đây họ tin rằng Pogba sẽ không bao giờ mặc áo MU nữa, mặc dù HLV Ole Gunnar Solskjaer cam đoan rằng tiền vệ người Pháp sẽ sớm trở lại thi đấu.

MU dấy lên lo ngại đã chứng kiến Pogba chơi trận cuối cùng với CLB

Pogba có thể không còn chơi cho MU nữa

Pogba được hiểu là vẫn quyết tâm tìm đường rời khỏi Old Trafford mà lý tưởng nhất là vào tháng tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, với bến đỗ Real Madrid.

Về phần mình, MU kiên quyết không cho phép Pogba ra đi vào tháng 1, bởi Solskjaer khẳng định cầu thủ 26 tuổi này vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai.

Nhưng có một niềm tin ngày càng lớn ở MU rằng sự vắng mặt liên tục của Pogba là một dấu hiệu chắc chắn anh đang tìm cách chia tay.

Pogba được phép tham dự đám cưới của anh trai ở Pháp một tuần trước trong quá trình phục hồi với hy vọng trở lại ở trận gặp Colchester tại Carabao Cup vào thứ Tư. Thật trớ trêu, bệnh tật đã ngăn cản khả năng đó, điều khiến cho Solskjaer không thể xác nhận khi nào Pogba có thể ra sân.

Với hợp đồng giữa hai bên còn 18 tháng, quan điểm của MU là bất kỳ đội bóng nào muốn có Pogba sẽ phải trả 150 triệu bảng, gần gấp đôi số tiền mà MU đã chi cho Juventus vào năm 2016.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm