MU đảo lộn kế hoạch vì chấn thương của Martial và Luke Shaw

Gia Bảo
thứ hai 26-8-2019 23:19:00 +07:00 0 bình luận
MU lo sợ chấn thương của Anthony Martial và Luke Shaw có thể gây ra tác động tiêu cực cho đội bóng trong những tuần tới.

Theo Daily Mail, Luke Shaw có thể phải nghỉ thi đấu 5 tuần do chấn thương gân kheo. Cầu thủ 24 tuổi này đã rời sân trong hiệp 1 trận thua Crystal Palace và được thay thế bằng Ashley Young.

Kết quả kiểm tra xác nhận Shaw đối mặt ít nhất 1 tháng ngồi ngoài, khiến anh lỡ các trận đấu ở Ngoại hạng Anh với Southampton, Leicester City, West Ham và Arsenal.

MU đảo lộn kế hoạch vì chấn thương của Martial và Luke Shaw

Shaw có thể lỡ 4 trận với MU

Tin tức này đến như một đòn giáng mạnh vào HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông tìm cách đưa MU trở lại đường ray Southampton vào cuối tuần này sau khi bắt đầu mùa giải thất thường.

Chưa hết, Solskjaer còn lo ngại về chấn thương đùi của Anthony Martial, cho dù sự phục hồi của tiền đạo người Pháp dường như ít ảnh hưởng đến việc Alexis Sanchez ở lại hay ra đi trước thời hạn ngày 2/9.

Người đại diện của Sanchez đã có mặt ở London vào Chủ nhật khi cố gắng hoàn tất bản hợp đồng cho mượn tại Inter Milan, trong khi MU cũng đưa ra các yêu cầu cho Matteo Darmian, hậu vệ cánh muốn trở lại Italia.

MU đảo lộn kế hoạch vì chấn thương của Martial và Luke Shaw

Martial đang chấn thương, còn Sanchez sắp rời MU

“Alexis là một cầu thủ chất lượng. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn”, Solskjaer nói. “Nếu có một lời đề nghị đủ tốt cho CLB thì anh ấy có thể sẽ đi, nhưng nếu không, anh ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi và là một cầu thủ chất lượng”.

Người ta nghi ngờ rằng nếu tình hình chấn thương của Martial không tốt, nó sẽ ngăn chặn việc Sanchez ra đi do MU có ít lựa chọn trên hàng công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm