MU gây sốc chuyển nhượng khi mượn tiền đạo từ Trung Quốc

Hoàng Hà
thứ bảy 1-2-2020 0:04:07 +07:00 0 bình luận
MU đã gây sốc trên thị trường chuyển nhượng bằng cách đưa về tiền đạo Odion Ighalo theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua của Trung Quốc.

Ighalo, 30 tuổi, từng chơi cho Watford, là sự bổ sung cho MU đến cuối mùa giải khi Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng cũng có một tiền đạo với nỗ lực tăng cường hàng tấn công.

MU phải trả cho đội bóng Trung Quốc mức phí 3 triệu bảng và Ighalo kiếm được 100.000 bảng mỗi tuần tiền lương - chiếm một phần ba mức lương hàng năm 15,5 triệu bảng mà anh đang nhận tại Shanghai Shenhua.

MU gây sốc chuyển nhượng khi mượn tiền đạo từ Trung Quốc

MU tăng cường Ighalo cho hàng công

Vốn hâm mộ MU từ nhỏ, Ighalo sẽ bay tới Manchester hôm nay để tham gia cùng các đồng đội mới sau khi hoàn tất thỏa thuận vào thời hạn chót, nhưng không có lựa chọn cho việc được MU mua đứt vào tháng 6.

Vì không bay ra khỏi Vũ Hán, khu vực bị virus corona tấn công, Ighalo sẽ không phải cách ly 2 tuần nữa. Một cuộc kiểm tra y tế đã được thực hiện đêm qua, trong khi MU chỉ phải hoàn thành đăng ký trong vòng 2 ngày.

Trước đó, HLV Solskjaer đã rất nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo khác sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez tới Inter Milan vào mùa hè năm ngoái và chấn thương cho Marcus Rashford.

Bây giờ, tiền đạo người Nigeria là mục tiêu mà MU đã lựa chọn sau khi lần bỏ lỡ Erling Haaland và một loạt cái tên khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm