MU hy vọng vào “cầu thủ đặc biệt” có thể định đoạt trận gặp Liverpool

Hoàng Hà
chủ nhật 20-10-2019 8:45:00 +07:00 0 bình luận
MU đối mặt với Liverpool tại Premier League hôm nay và tiền đạo Rashford có thể nắm giữ chìa khóa dẫn đến kết quả khả quan cho đội bóng của Solskjaer.

Marcus Rashford giống như MU đã thất bại vì sự bất ổn của mình từ đầu mùa. Tuy nhiên, trong nỗi lo đối mặt với Liverpool, tiền đạo này vừa có khoảnh khắc tạo cảm hứng cho đội tuyển Anh giành chiến thắng tưng bừng trước Bulgaria ở vòng loại World Cup.

Ngoặt bóng từ cánh trái và tung ra một cú sút mạnh mẽ đánh bại thủ môn là một khoảnh khắc tuyệt vời, không chỉ với Rashford, mà cả những người hâm mộ bắt đầu đặt câu hỏi về khả năng thực sự của tiền đạo trẻ.

MU hy vọng vào “cầu thủ đặc biệt” có thể định đoạt trận gặp Liverpool

Rashford từng ghi 2 bàn trước Liverpool

Màn tuyệt vời không chỉ là một lời nhắc nhở về tài năng của Rashford sở hữu mà còn là sự trở lại kịp thời để hy vọng tỏa sáng trong trận đấu có thể thay đổi mùa giải cho Man Utd.

Trong các trận với đội tuyển Anh, Rashford có vẻ thoải mái khi chơi như một cầu thủ tấn công hoạt động rộng, bám biên và không ngừng ngoặt vào bên trong.

Sự hiện diện của Rashford sẽ đem đến mối đe dọa cho hàng thủ Liverpool và có thể là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra kết quả chung cuộc.

MU hy vọng vào “cầu thủ đặc biệt” có thể định đoạt trận gặp Liverpool

Rashford là mối đe dọa cho hàng thủ Liverpool

Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson sẽ dâng cao, có nghĩa là tạo cơ hội cho cả Rashford và Daniel James tận dụng bất kỳ khả năng về một cuộc đột kích nào.

Một năm rưỡi trước, chính Rashford đã tạo ra sự khác biệt khi đội bóng của Jose Mourinho trừng phạt Liverpool trong giờ nghỉ với cú đúp đẹp mắt để giành chiến thắng 2-1. Trên thực tế, 33% các bàn thắng ở Ngoại hạng Anh của Rashford thực hiện trước nhóm Big Six và nó có thể được lặp lại trước Liverpool đêm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm