MU đe dọa Man City với thành tích đối đầu Top 6 chỉ sau Liverpool

Dịch Phong
chủ nhật 8-3-2020 7:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đang khiến Man City lo lắng với thành tích đối đầu rất tốt trước Top 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ kém duy nhất đội đầu bảng Liverpool.

MU bước vào trận derby Manchester đêm nay với sự tự tin lớn khi tân binh Bruno Fernandes đang hòa nhập rất tốt giúp đội bóng bất bại 7 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường. Không những thế, đội bóng của HLV Solskjaer còn có thành tích đối đầu tốt khi đối đầu với Top 6 Ngoại hạng Anh.

Mùa này, MU đã giành 14 điểm trong tổng số 24 điểm tối đa ở 8 trận gặp Arsenal, Chelsea, Liverpool (2 trận), Man City và Tottenham (1 trận). Họ thắng Chelsea trong cả 2 lượt trận và liên tiếp hạ gục cả Man City lẫn Tottenham chỉ trong vòng 3 ngày đầu tháng 12 năm ngoái.

MU đe dọa Man City với thành tích đối đầu Top 6 chỉ sau Liverpool

MU thắng Man City ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này

Tính ra, chỉ có Arsenal và Liverpool là các đội trong Top 6 không bị MU đánh bại. Hai đội lần lượt có 1 trận hòa và 1 chiến thắng trước đội bóng của HLV Solskjaer.

Xét thành tích đối đầu trong nội bộ Top 6, chỉ có Liverpool mới đạt thành tích tốt hơn MU. Đội bóng của HLV Klopp bất bại cả 7 trận gặp MU, Tottenham (2 trận), Arsenal, Chelsea và Man City. Họ thắng 6 trận và chỉ hòa 1 trận gặp MU, giành 19 trong tổng số 21 điểm tối đa.

MU đe dọa Man City với thành tích đối đầu Top 6 chỉ sau Liverpool

Liverpool có thành tích đối đầu với Top 6 Ngoại hạng Anh tốt nhất

Bây giờ, MU sẽ có cơ hội duy trì thành tích tốt trước các đội Top 6 khi tiếp đón Man City trên sân nhà. Đội bóng của HLV Solskjaer có nhiều động lực thi đấu hơn khi họ cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua Top 4, trong khi Man City còn chưa chắc có vé đá Cúp C1 mùa sau vì lệnh cấm của UEFA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm