MU khó xử khi De Gea thua xa chỉ số của thủ môn cho mượn

Hoàng Thanh
thứ ba 11-2-2020 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Dean Henderson đang thi đấu rất tốt tại Sheffield United khi được MU cho mượn, khác xa so với phong độ của David De Gea.

De Gea vẫn là thủ môn số 1 của MU nhưng sự tín nhiệm không còn lớn như trước. Anh liên tục mắc những sai lầm không đáng có, trực tiếp dẫn đến hàng loạt bàn thua.

Người hâm mộ MU do đó tỏ ra mất kiên nhẫn với De Gea. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ mong muốn MU sẽ đưa Dean Henderson trở lại Old Trafford khi chứng kiến thủ môn 22 tuổi này đạt phong độ cao với Sheffield United dưới dạng cho mượn.

MU khó xử khi De Gea thua xa chỉ số của thủ môn cho mượn

Dean Henderson và De Gea đang có phong độ trái ngược

Về các thống kê, Henderson cũng tỏ ra vượt trội hơn người đàn anh rất nhiều. Anh cùng có 25 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này như De Gea, có 65 lần cứu thua, 9 trận giữ sạch lưới, nhiều hơn 4 so với đồng nghiệp, đồng thời tỷ lệ cứu thua thành công cũng cao hơn (75% so với 69,15%).

De Gea thường không có khả năng đối phó với những quả tạt mà minh chứng là chỉ có vỏn vẹn 3 lần bắt gọn bóng bổng, trong khi đó, thống kê tương tự của Henderson lên đến 12 lần.

Phong độ tuyệt vời của Henderson ảnh hưởng trực tiếp đến Sheffield United, đội giành 39 điểm sau 26 trận để leo lên vị trí thứ 5. Đó là lý do mà HLV Solskjaer đang đối mặt với tình huống khó xử khi phải tính đến việc gạt De Gea để nhường vị trí số 1 cho Henderson ở mùa giải tới.

Thống kê các chỉ số thủ môn Ngoại hạng Anh 2019/2020:

MU khó xử khi De Gea thua xa chỉ số của thủ môn cho mượn

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm