MU có được Bruno Fernandes nhờ... Man City

Gia Bảo
thứ ba 10-3-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đã theo đuổi Bruno Fernandes trong mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng quyết định không mua do liên quan đến đối thủ Man City.

Theo thông tin từ The Athletic, MU lựa chọn không mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái vì đang trong cuộc đua giành Rodri của Atletico Madrid.

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa tiền vệ phòng ngự đến Old Trafford nhưng cuối cùng ngôi sao người Tây Ban Nha quyết định gia nhập Man City.

MU có được Bruno Fernandes nhờ... Man City

MU ban đầu theo đuổi Rodri thay vì Fernandes

Nguồn tin nói trên cho biết, Solskjaer tìm cách đại tu đội hình và ưu tiên Rodri hơn Fernandes. MU đã tổng hợp các báo cáo trinh sát chuyên sâu về cựu tiền vệ Atletico trước khi anh gia nhập Man City với giá 62,8 triệu bảng.

Rodri đã trở thành một thành viên chủ chốt trong đội hình của Pep Guardiola kể từ khi chuyển sang Etihad. Mặc dù là một tiền vệ phòng ngự, anh ghi được tới 4 bàn thắng và kiến tạo 1 lần trong 39 trận cho Man City trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, sau khi bỏ lỡ Rodri vào mùa hè năm ngoái, MU chuyển sự chú ý trở lại Fernandes trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

MU có được Bruno Fernandes nhờ... Man City

MU không phải tiếc nuối khi mua Fernandes

MU phải trả khoản phí ban đầu là 47 triệu bảng (55 triệu euro) nhưng không hề cảm thấy hối tiếc.

Kể từ khi ra mắt Premier League, Fernandes đã trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Anh hiện có 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo chỉ trong 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Fernandes đóng vai trò quan trọng trong việc giúp “Quỷ đỏ” kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 10, bao gồm 7 chiến thắng và 3 hòa, mới nhất là trận derby thắng Man City 2-0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm