MU lập kỷ lục sút hỏng phạt đền ở trận thắng Norwich

Dịch Phong
chủ nhật 27-10-2019 19:00:00 +07:00 0 bình luận
MU giành chiến thắng trước Norwich trong ngày 2 tiền đạo của họ đều bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền.

MU được hưởng 2 quả phạt đền ngay trong hiệp 1 trận gặp Norwich và trở thành đội nhận phạt đền nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này với 6 lần, nhiều hơn ít nhất 3 lần so với bất kỳ đội nào khác.

Tuy nhiên, các cầu thủ MU đã thất bại trong 4 lần trên chấm 11m, bao gồm cả 2 cú sút hỏng của Rashford và Martial ở trận gặp Norwich. Trước đó, Pogba cũng thực hiện không thành công khi gặp Wolves.

MU lập kỷ lục sút hỏng phạt đền ở trận thắng Norwich

Martial không thắng được Krul ở cự ly 11m

Như vậy, MU đã có đến 3 cầu thủ khác nhau sút hỏng phạt đền trong mùa giải. Đây là lần thứ hai trong lịch sử MU có đến 3 cầu thủ khác nhau bỏ lỡ phạt đền trong một chiến dịch sau điều tương tự của Rooney, Van Perise và Chicharito.

Ngược lại, Tim Krul trở thành thủ môn đầu tiên cản phá 2 quả penalty trong một trận đấu Ngoại hạng Anh sau khi Maarten Stekelenburg thực hiện điều tương tự ở trận Everton gặp Man City vào tháng 10/2016.

MU lập kỷ lục sút hỏng phạt đền ở trận thắng Norwich

Stekelenburg từng cản phá 2 cú phạt đền của Man City

Nhưng sau khi bỏ lỡ phạt đền, cả 2 tiền đạo MU đều biết cách ghi bàn để lấy công chuộc tội, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà trước Norwich. Như vậy, Rashford và Martial đã trở thành cặp tiền đạo đầu tiên ghi bàn sau khi cùng bỏ lỡ phạt đền trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm