MU và Liverpool chỉ góp 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 10

Dịch Phong
thứ ba 29-10-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
MU, Liverpool và Man City chỉ đóng góp vỏn vẹn 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh mùa này

Vòng 10 Ngoại hạng Anh chứng kiến chiến thắng dành cho MU, Liverool, Man City và Chelsea, trong khi Arsenal chỉ có trận hòa đáng thất vọng trước Crystal Palace.

Tuy nhiên, Liverpool chỉ có 2 cầu thủ lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu do chuyên gia và độc giả của tờ Express bầu chọn, đó là tiền vệ Fabinho và hậu vệ Alexander-Arnold.

MU và Liverpool chỉ góp 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 10

Fabinho được bầu xuất sắc nhất trận Liverpool vs Tottenham

MU, Man City và Chelsea đều giành chiến thắng nhưng chỉ đóng góp vào đội hình tiêu biểu 1 cầu thủ như Arsenal. Tiền vệ trẻ Scott McTominay tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc giúp MU đánh bại Norwich 3-1. Ilkay Gundogan cũng thi đấu tốt khi Man City thắng Aston Villa với bàn ấn định 3-0.

MU và Liverpool chỉ góp 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 10

Pulisic ăn mừng hat-trick đầu tiên cho Chelsea

Christian Pulisic tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp Chelsea thắng đậm Burnley và duy trì chuỗi thắng liền 7 trận trên mọi đấu trường. Arsenal đã chơi không tốt trước Crystal Palace, nhưng Sokratis vẫn thi đấu xuất sắc với 1 bàn và 1 lần sút tung lưới đối phương nhưng không được công nhận.

Leicester đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu ở vòng 10 sau màn hủy diệt Southampton với tỷ số khó tin 9-0. Jamie Vardy, Ayoze Perez và Ben Chilwell đều xứng đáng góp mặt.

MU và Liverpool chỉ góp 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 10

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh do Express bầu chọn

Ở vị trí thủ môn, Tim Krul được lựa chọn sau khi xuất sắc cản phá 2 cú phạt đền liên tiếp của Marcus Rashford và Anthony Martial ở trận Norwich thua MU. Cầu thủ cuối cùng trong đội hình tiêu biểu là trung vệ đội trưởng Jamaal Lascelles của Newcastle.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm