MU mất cầu thủ đoạt bóng xuất sắc nhất châu Âu trước Leicester

Gia Bảo
thứ bảy 14-9-2019 0:35:00 +07:00 0 bình luận
Việc Paul Pogba bị chấn thương có nghĩa là MU thiếu vắng cầu thủ đoạt bóng xuất sắc nhất châu Âu ở trận gặp Leicester hôm nay.

Thông kê cho thấy, Paul Pogba đã giành được bóng ở hàng tiền vệ nhiều lần hơn bất kỳ cầu thủ nào trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

Cụ thể, Pogba giành lại quyền kiểm soát bóng 27 lần trong mùa giải này, một minh chứng cho thấy tính chiến đấu trong lối chơi của cầu thủ người Pháp.

Con số nói trên nhiều hơn những cầu thủ khác như Jorginho (26) và Jefferson Lerma (23) trong top 6 bao gồm các cầu thủ Premier League.

MU mất cầu thủ đoạt bóng xuất sắc nhất châu Âu trước Leicester

Pogba giành bóng nhiều nhất châu Âu

Pogba để mất bóng 90 lần trong chiến dịch này nhưng điều đó xảy ra với 380 lần chạm bóng. Dù sao, tỷ lệ mất bóng 23,7% của anh vẫn thấp hơn Kevin De Bruyne (26%), Roberto Firmino (27%) và Mohamed Salah (34%).

Trong khi đó, Pogba đã tham gia trực tiếp vào 18 bàn thắng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, mà chỉ có Sergio Aguero (24), Salah (21) và Jamie Vardy (20) là đóng góp nhiều hơn trong cùng thời gian.

Pogba không thể đối mặt với Leicester vào hôm nay khi MU đối phó với cuộc khủng hoảng chấn thương. Tiền vệ người Pháp bị chấn thương mắt cá chân khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển, cùng Luke Shaw và Anthony Martial phải ngồi ngoài.

Aaron Wan-Bissaka và Jesse Lingard đều nghi ngờ sau khi rút khỏi đội tuyển Anh ở vòng loại Euro 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm