MU đau khổ khi De Gea mắc nhiều lỗi thứ hai Ngoại hạng Anh

Dịch Phong
chủ nhật 15-12-2019 16:12:00 +07:00 0 bình luận
MU không thể đánh bại Everton khi thủ môn David de Gea mắc lỗi dẫn đến bàn thua nhiều thứ hai Ngoại hạng Anh trong năm 2019.

MU phải chia điểm với Everton trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh sau khi thủng lưới trước vì sai lầm của David de Gea và Victor Lindelof. Trong tình huống Everton đá phạt góc ở phút 36, thủ môn De Gea đấm hụt bóng khiến Lindelof bị động để bóng chạm vào người và từ từ lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ áo đỏ.

MU đau khổ khi De Gea mắc nhiều lỗi thứ hai Ngoại hạng Anh

De Gea đấm hụt bóng khiến MU nhận bàn thua bất ngờ

Thống kê của Opta cho biết, đây là sai lầm thứ tư dẫn đến bàn thua của David de Gea ở Ngoại hạng Anh trong năm 2019, chỉ kém duy nhất đồng nghiệp Martin Dubravka đang thi đấu cho Newcastle.

De Gea cũng đang trải qua chuỗi trận không giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh dài nhất sự nghiệp. Thủ môn người Tây Ban Nha phải vào lưới nhặt bóng ít nhất một lần trong cả 12 lần gần đây với MU. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến MU lọt lưới tới 20 bàn sau 17 trận.

Đối với cá nhân Lindelof, trung vệ người Thụy Điển cũng đã vươn lên dẫn đầu danh sách đá phản lưới nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, tổng cộng 2 lần.

MU đau khổ khi De Gea mắc nhiều lỗi thứ hai Ngoại hạng Anh

Lindelof hoàn toàn bị động khi bóng chạm vào người

May mắn cho MU là những nỗ lực sau đó của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của tài năng trẻ Mason Greenwood. Trận hòa này khiến MU bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Top 4 và đánh rơi vị trí thứ 5 vào tay Tottenham, đội thắng Wolves ở trận đấu cùng giờ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm