MU mời 3 huyền thoại trở lại để thay đổi diện mạo chuyển nhượng cho CLB

Gia Bảo
thứ năm 23-5-2019 13:15:00 +07:00 0 bình luận
MU đã lên kế hoạch mời 3 huyền thoại trở lại để thay đổi diện mạo chuyển nhượng cho CLB trong nỗ lực tìm lại thành công.

MU đang kiểm tra lại cách tiếp cận tuyển dụng của mình bằng cách thành lập một ủy ban chuyển nhượng gồm 3 người là các cựu cầu thủ để giám sát các bản hợp đồng.

“Quỷ đỏ” đã mắc một số sai lầm trên thị trường chuyển nhượng trong những năm gần đây, đáng chú ý là việc trao cho Alexis Sanchez mức lương khổng lồ, trong khi những bản hợp đồng lớn như Fred và Eric Bailly không đáp ứng được kỳ vọng.

MU mời 3 huyền thoại trở lại để thay đổi diện mạo chuyển nhượng cho CLB
Fletcher và Ferdinand được nhắm cho vai trò chuyển nhượng của MU

Tin tức những ngày gần đây cho rằng Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã nói chuyện với một loạt huyền thoại của MU về việc trở thành giám đốc thể thao đầu tiên của CLB.

Tuy nhiên, thực tế MU đang tập hợp một ủy ban gồm 3 người do Darren Fletcher đứng đầu. Cựu tiền vệ người Scotland là một trong những cái tên được xem xét trở thành giám đốc thể thao, nhưng thay vào đó anh sẽ tham gia cùng Rio Ferdinand - mặc dù cựu trung vệ vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị chính thức - và một cựu cầu thủ khác.

MU cũng đã nói chuyện với Paul Scholes, Nemanja Vidic và Patrice Evra về việc trở lại CLB và một trong số họ có thể hoàn thành ủy ban 3 người.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm