MU nhận tin vui khi Pogba "quẩy" tưng bừng trong đám cưới anh trai

Dịch Phong
thứ ba 17-12-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
MU nhận tin vui khi chứng kiến tiền vệ Paul Pogba nhảy nhót tưng bừng trong đám cưới của anh trai Florentin như một dấu hiệu cho thấy anh sẵn sàng trở lại thi đấu.

Paul Pogba đã nghỉ thi đấu hơn 2 tháng vì chấn thương mắt cá chân. HLV Solskjaer tuyên bố, tiền vệ người Pháp sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội trong tuần này sau nhiều khóa điều trị chấn thương tại Manchester, Dubai và Miami.

Lời nói của HLV Solskjaer được chứng thực ngay lập tức khi Pogba chia sẻ lên Instagram một đoạn video cho thấy, anh đã có thể nhảy rất sung trong đám cưới của anh trai Florentin diễn ra vào Chủ nhật tuần trước. Hình ảnh từ video cho thấy, cầu thủ người Pháp dường như đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân nên có thể “quẩy” rất tự nhiên.

MU nhận tin vui khi Pogba quẩy tưng bừng trong đám cưới anh trai

Pogba dắt chó đi dạo sau khi "quẩy" tưng bừng trong đám cưới anh trai

Ngày hôm sau, cánh săn ảnh tiếp tục phát hiện Pogba dắt chó đi dạo trong bộ đồng phục tập luyện của MU. Phóng viên đã hỏi cầu thủ người Pháp khi nào có thể nhìn thấy anh chơi bóng trở lại, Pogba chỉ đáp gỏn lọn: “Sớm thôi”.

Thực tế, sau khi phải rời xa sân cỏ vì chấn thương mắt cá chân xảy ra trong tháng 9, Pogba vẫn liên tục chia sẻ những hình ảnh hoạt động mạnh như chơi bóng rổ. Chi tiết này khiến nhiều người nghi ngờ Pogba cố tình giả vờ chấn thương để từ chối ra sân cho MU và ép đội bóng chủ quản phải bán anh cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

MU nhận tin vui khi Pogba quẩy tưng bừng trong đám cưới anh trai

Pogba vẫn chơi bóng rổ khi đang điều trị chấn thương

Tuy nhiên, cả MU và Pogba đều phủ nhận cáo buộc này. Tiền vệ người Pháp thậm chí còn chia sẻ hình ảnh bàn chân vẫn được băng bó để chứng minh bản thân vẫn chưa bình phục chấn thương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm