MU phải đền bù bao nhiêu tiền nếu sa thải Solskjaer so với Mourinho?

Hoàng Hà
thứ tư 9-10-2019 11:30:14 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer đang đối diện với nguy cơ bị MU sa thải nếu tiếp tục nhận thêm một kết quả tồi tệ khác khi gặp Liverpool vào ngày 20/10 tới.

Ole Gunnar Solskjaer và đội ngũ cộng sự sẽ nhận được khoản thanh toán 7 triệu bảng, so với 19,6 triệu bảng của Jose Mourinho, nếu bị MU sa thải sau khởi đầu tồi tệ nhất trong 30 năm.

Nguồn tin từ Metro cho biết, Solskjaer sẽ chỉ nhận được ít hơn một năm tiền lương nếu mất việc sau cuộc đụng độ với Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh sắp tới.

MU phải đền bù bao nhiêu tiền nếu sa thải Solskjaer so với Mourinho?

Solskjaer đối diện với nguy cơ bị MU sa thải

MU tỏ ra thận trọng hơn khi thảo luận về những điều khoản chi tiết trong hợp đồng với Solskjaer, một dấu hiệu cho thấy họ cảnh giác với danh sách ngày càng tăng của người thất bại sau triều đại của Alex Ferguson.

Metro tuyên bố, Solskjaer đã đồng ý khoản thanh toán thôi việc của mình xoay quanh mức lương hàng năm là 6 triệu bảng, trong khi Mourinho kiếm được 15 triệu bảng mỗi năm.

Điều đó có nghĩa, nếu tính cả các trợ lý, Mourinho và đội ngũ cộng sự đã bỏ túi khoảng 19,6 triệu bảng khi họ bị lật đổ vào tháng 12 năm ngoái.

Người ta cho rằng David Moyes đã nhận 5,2 triệu bảng tiền đền bù khi bị MU sa thải vào năm 2014, trong khi Louis va Gaal và đội ngũ huấn luyện của mình được trả 8,4 triệu bảng 2 năm sau đó.

Hiện Solskjaer (7/4, đặt 4 ăn 7) chỉ đứng sau Marco Silva (Everton) trong danh sách những HLV có nhiều khả năng bị sa thải nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm