MU phải sử dụng "cầu thủ nhí" và "đội hình dị" cho trận gặp Crystal Palace

Mạnh Hào
thứ hai 25-2-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Liên tục mất người ở trận hòa Liverpool 0-0 cuối tuần qua, MU buộc phải gọi "những cầu thủ nhí" cho trận gặp Crystal Palace tại giải Ngoại hạng giữa tuần này.

Thậm chí, Chong và Garner có thể được ra sân ngay từ đầu trong thời điểm nhiều trụ cột gặp chấn thương. Trước đó, MU phải đón nhận tin tiền vệ Nemanja Matic nghỉ thi đấu nhiều tuần do chấn thương trên sân tập, trong khi Ole Gunnar Solskjaer có 3 sự thay đổi ngay ở hiệp 1 trận gặp Liverpool do Ander Herrera, Juan Mata và Jesse Lingard đều bị đau.

Còn tiền đạo Marcus Rashford mặc dù chơi đủ 90 phút nhưng đầu trận đấu, anh bị chấn thương mắt cá chân và phải nén đau. Vì thế, Solskjaer thừa nhận sẽ là “ngạc nhiên” nếu cầu thủ 21 tuổi này có mặt trong chuyến đi tới Crystal Palace vào đêm mai.

MU phải sử dụng cầu thủ nhí và đội hình dị cho trận gặp Crystal Palace

Tương tự như vậy là Anthony Martial, tiền đạo bị chấn thương háng trước trận gặp Liverpool và chưa rõ có kịp trở lại tại Selhurst Park hay không. Trong trường hợp Martial không kịp bình phục, Angel Gomes sẽ được đưa vào danh sách. Tiền đạo 18 tuổi này từng ra sân ở trận gặp Huddersfield vào dịp Boxing Day.

Với Chong và Garner, việc họ được xếp vào đội hình chính là không loại trừ. Chong từng có mặt ở danh sách làm khách tại Fulham và Chelsea trong tháng 2 này, sau khi Solskjaer để tiền vệ 19 tuổi ra mắt trong trận gặp Reading tại vòng 3 FA Cup hồi tháng 1.

MU phải sử dụng cầu thủ nhí và đội hình dị cho trận gặp Crystal Palace

Tương tự như vậy, Garner mặc dù mới 17 tuổi nhưng có thể dự phòng cho Herrera và Matic. Cầu thủ người Anh từng được Jose Mourinho xếp dự bị ở trận thua tại Valencia trong khuôn khổ vòng bảng Cup C1/Champions League cũng như trận gặp Reading.

Theo Solskjaer thì anh không lo lắng về việc sử dụng một số cầu thủ trẻ vào đêm thứ tư này, tuy vậy, việc MU cũng thiếu cả Antonio Valencia, Matteo Darmian và Phil Jones về lâu dài có thể ảnh hưởng đến hi vọng lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh của họ.

MU phải sử dụng cầu thủ nhí và đội hình dị cho trận gặp Crystal Palace

Dự kiến danh sách của MU

David de Gea, Sergio Romero, Lee Grant, Diogo Dalot, Chris Smalling, Eric Bailly, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Luke Shaw, Ashley Young, James Garner, Fred, Scott McTominay, Andreas Pereira, Paul Pogba, Tahith Chong, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Anthony Martial

Chấn thương: Antonio Valencia, Matteo Darmian, Phil Jones, Ander Herrera, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata, Marcus Rashford, Anthony Martial

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm