MU phủ nhận thông tin Pogba đòi hỏi mức lương trên trời

Dịch Phong
chủ nhật 6-10-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đã phủ nhận thông tin Paul Pogba đang đòi hỏi mức lương trên trời như một điều kiện để gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

MU rất không hài lòng về  tin đồn Pogba đang hạch sách một mức lương khổng lồ mới chịu ở lại sân Old Trafford. Một số tờ báo thể thao tại Anh đã loan tin, Pogba sẽ từ chối thi đấu cho MU, nếu không nhận được mức lương 600.000 bảng/tuần.

Hành động này được xem là nỗ lực mới nhất của tiền vệ người Pháp để thực hiện mong muốn gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2020. Tuy nhiên, người phát ngôn của MU đã bác bỏ thông tin này.

MU phủ nhận thông tin Pogba đòi hỏi mức lương trên trời

Pogba vẫn đang mơ gia nhập Real Madrid?

“Paul (Pogba) vẫn còn 2 năm hợp đồng với tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải nữa. Đây là lý do chúng tôi chưa đàm phàn hợp đồng mới và Paul cũng không có đề cập gì về chuyện tăng lương.

Cậu ấy đang tập trung vào việc lấy lại 100% phong độ trên sân cỏ và giúp đội bóng giành chiến thắng. Bất kỳ ai nói cậu ấy yêu cầu mức lương 600.000 bảng/tuần là bịa đặt và thật bất ngờ khi một nhân vật như Karren Brady (Phó chủ tịch của West Ham) cũng đề cập đến chuyện này”.

Pogba mới thi đấu vỏn vẹn 6 trận cho MU trong mùa giải năm nay vì tái phát chấn thương mắt cá chân. Khả năng tiền vệ người Pháp thi đấu ở trận gặp Newcastle tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm nay vẫn còn bỏ ngỏ.

MU phủ nhận thông tin Pogba đòi hỏi mức lương trên trời

HLV Solskjaer vẫn hết lòng ủng hộ Pogba ở lại MU

Phong độ của Pogba đang rất tệ khi anh không có bất kỳ một pha lập công, hay một đường kiến tạo nào cho đồng đội, sau khi thực hiện 2 đường chuyền dọn cỗ trong chiến thắng trước Chelsea ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh. Tính rộng hơn, Pogba đã trải qua 26 trận không ghi bàn cho MU từ các tình huống bóng sống. Cả 2 pha lập công gần nhất của Pogba cho MU đều diễn ra trên chấm phạt đền. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm