MU phung phí điểm số nhiều hơn mọi đội bóng Ngoại hạng Anh

Hoàng Hà
chủ nhật 20-10-2019 22:56:52 +07:00 0 bình luận
MU đã phung phí điểm số dẫn trước ở Ngoại hạng Anh nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào sau khi để cho Adam Lallana gỡ hòa cho Liveprool tại Old Trafford.

MU có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm trước Liverpool sau khi Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số ở phút 36. Họ đã nắm lợi thế ấy trong suốt phần lớn thời gian trận đấu.

Nhưng bàn gỡ ở phút 85 của Lallana đảm bảo rằng thầy trò Jurgen Klopp vẫn bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa này, dù khoảng cách với Man City giảm xuống còn 6 điểm.

MU phung phí điểm số nhiều hơn mọi đội bóng Ngoại hạng Anh

MU để cho Lallana gỡ hòa ở những phút cuối

Trận hòa có nghĩa là MU đã vượt qua Everton ở vị trí thứ 13. Tuy nhiên, thống kê cho thấy, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã mất 8 điểm từ lợi thế dẫn trước mùa này. Cùng với Aston Villa, không có đội nào phung phí nhiều điểm hơn.

Nếu Man Utd đã thắng tất cả các trận đấu mà mình dẫn bàn trước, họ sẽ chiếm vị trí thứ ba - chỉ 1 điểm ít hơn Man City.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Solskjaer thừa nhận cảm thấy thất vọng vì đội bóng của mình không thể giữ chiến thắng, nhưng nhấn mạnh rằng màn trình diễn là một bước đi đúng hướng.

MU phung phí điểm số nhiều hơn mọi đội bóng Ngoại hạng Anh

MU phung phí điểm nhưng có dấu hiệu tích cực

“Đó là một phản ứng tuyệt vời từ các chàng trai. Chúng tôi có một đội ngũ làm việc cho nhau và có lẽ điều này sẽ xoay chuyển mùa giải của họ”, Solskjaer nói.

“Họ thất vọng vì họ cảm thấy mình lẽ ra phải chiến thắng. Nhưng điều quan trọng là có được kết quả. Đó là cách duy nhất để tăng sự tự tin. Một chiến thắng sẽ rất tuyệt nhưng một trận hòa là bước đi đúng hướng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm