MU rút gọn danh sách chuyển nhượng trong tháng 1

Dịch Phong
thứ năm 7-11-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đã rút gọn danh sách chuyển nhượng trong tháng 1/2020 với 7 mục tiêu nổi bật tập trung ở hàng tiền vệ và tiền đạo.

MU rất cần bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác định những mục tiêu mong ước với hy vọng Phó chủ tịch Ed Woodward có thể mang về ít nhất một bản hợp đồng chất lượng để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Nguồn tin của tờ London Evening Standard cho biết, thần đồng Jadon Sancho vẫn là mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp. Tuy nhiên, khả năng Dortmund chấp nhận bán Sancho vào giai đoạn giữa mùa giải rất khó xảy ra, nhất là khi cầu thủ 19 tuổi người Anh vẫn còn hợp đồng đến tháng 6/2022.

MU rút gọn danh sách chuyển nhượng trong tháng 1

Sancho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU

Nếu cố gắng mua Sancho bằng mọi giá, MU có thể bị Dortmund ép phải trả một khả một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ. Tuy nhiên, cả HLV Solskjaer và Woodward đều khẳng định, đội bóng sẽ không mua sắm hoảng loạn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Chính vì vậy, MU có thể chuyển hướng sang 6 mục tiêu khác khả dĩ hơn là Mario Mandzukic, Emre Can, James Maddison, Richarlison, Moussa Dembele hay Erling Haaland. Về cơ bản, Solskjaer sẽ tập trung cải thiện sức mạnh hàng tiền vệ và tiền đạo.

Trong đó, Mandzukic là mục tiêu sáng sủa nhất cho hàng công khi tiền đạo người Croatia đang bị thất sủng ở Juventus khi chưa thi đấu nào ở mùa này. Tương tự, Emre Can mới có 4 lần ra sân.

MU rút gọn danh sách chuyển nhượng trong tháng 1

Mandzukic không được trọng dụng ở Juventus mùa này

Trong khi đó, cả Maddison, Richarlison, Dembele và Haaland đều đang giữ vai trò trụ cột tại đội bóng của mình nên khả năng MU chiêu mộ thành công không cao, trừ phi họ chấp nhận trả một mức giá khổng lồ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm