MU sẽ để Pogba ra đi ngay lập tức với 2 điều kiện

Hoàng Thanh
thứ ba 24-12-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Paul Pogba đang nằm trong tầm ngắm của Juventus nhưng MU sẽ chỉ để anh trở lại Italia nếu được đáp ứng tới 2 yêu cầu được đưa ra.

Theo Tuttosport, MU đã đáp lại lời đề nghị mua Paul Pogba vào tháng 1/2020 của Juventus. Yêu cầu được "Quỷ đỏ" đưa ra gồm có việc sở hữu tiền vệ Emre Can cùng với số tiền đi kèm trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng).

Cũng theo nguồn tin này, Juventus đã đồng ý các yêu sách của MU để thương vụ được tiến hành. Giới chuyên gia nhận định, việc Pogba trở về Juventus cũng là một cách để cứu vãn sự nghiệp của cầu thủ người Pháp.

MU sẽ để Pogba ra đi ngay lập tức với 2 điều kiện

MU có thể đổi Pogba để lấy Emre Can với Juventus

Pogba mới đây đã ra sân trong trận thua Watford, chấm dứt 3 tháng ngồi ngoài do chấn thương mắt cá chân. Việc không được thi đấu tại Champions League, cùng với sự thiếu quan tâm từ HLV Solskjaer khiến nhà vô địch World Cup 2018 "không vui và chán ngấy nước Anh", theo La Gazzetta dello Sport.

Ngoài ra, Pogba còn là tâm điểm của những tranh cãi xung quanh thời gian anh dưỡng thương. Cầu thủ này liên tục tham gia tụ tập, nhảy múa và thậm chí chơi cả bóng rổ trong 3 tháng ngồi ngoài. Sự trở lại của tuyển thủ ĐT Pháp với đội một còn bị trì hoãn hơn nữa khi anh bị ốm sau khi được phép về dự đám cưới của anh trai mình ở Pháp.

MU sẽ để Pogba ra đi ngay lập tức với 2 điều kiện

Chấn thương khiến Pogba không đóng góp nhiều cho MU ở mùa này

Cần biết, Pogba gia nhập MU từ Juventus vào tháng 8/2016 với mức phí chuyển nhượng là 89 triệu bảng. Hiện tại, trong bối cảnh giao kèo giữa 2 bên chỉ còn 18 tháng, "Quỷ đỏ" sẽ tính đến việc phải đẩy tiền vệ sinh năm 1993 đi để tránh "lỗ vốn", như trường hợp của Ander Herrera mùa trước.

Tuy vậy, khi trả lời báo giới, HLV Solskjaer vẫn một mực khẳng định việc Pogba sẽ ở lại MU: "Không có chuyện Pogba sẽ rời đi vào tháng 1/2020. Tôi biết có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng xung quanh, đơn giản vì cậu ấy rất giỏi. Nhưng Pogba sẽ không đi đâu cả.

"Chúng tôi đang mong chờ nỗ lực tập luyện từng ngày của cậu ấy. Chúng tôi biết rằng MU đã có một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới khi Pogba chơi tốt và đạt thể lực sung mãn".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm