MU sốc với thời gian Rashford phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Dịch Phong
chủ nhật 19-1-2020 19:53:00 +07:00 0 bình luận
MU đã bị sốc khi tiền đạo Marcus Rashford phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong một thời gian dài hơn dự kiến ban đầu rất nhiều.

MU thua Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh khi thiếu vắng chân sút số một Marcus Rashford bị chấn thương lưng.

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi tờ Mirror tiết lộ, Rashford sẽ phải nghỉ khoảng 2-3 tháng vì chấn thương nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu. Xương lưng của Rashford đã bị rẹ và tiền đạo MU không được phép mạo hiểm ra sân, nếu không muốn chấn thương nặng hơn và thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

MU sốc với thời gian Rashford phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Rashford phải nghỉ khoảng 2-3 tháng vì chấn thương lưng khá nặng

Đầu tuần trước, cánh săn ảnh của tờ The Sun đã phát hiện Rashford cầm trên tay thiết bị chữa gãy xương Melmak Bone Healer khi xuất hiện trước cửa sân vận động Old Trafford ở trận gặp Norwich. Khi đó, nhiều người đã nghi ngờ tiền đạo người Anh gặp vấn đề ở xương và đang cố gắng nén đau để ra sân thi đấu.

Ở trận đấu kế tiếp của MU gặp Wolves tại vòng 3 FA Cup, HLV Solskjaer cũng không xếp Rashford đá chính và chỉ tung cầu thủ này vào sân khi đội nhà gặp bế tắc trong việc ghi bàn. Nhưng đây là một quyết định sai lầm khi Rashford đã phải rời sân trong đau đớn chỉ sau 16 phút.

HLV Solskjaer đã xác nhận chấn thương của Rashford trong họp báo sau trận thua Liverpool. “Marcus (Rashford) đã bị chấn thương nặng. Đó là một vết nứt ở xương do va chạm ở trận gặp Wolves”.

MU sốc với thời gian Rashford phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Rashford sử dụng thiết bị chữa gãy xương trước trận gặp Norwich

“Chúng tôi sẽ mất cậu ấy trong một thời gian khá dài. Marcus sẽ không thể trở lại thi đấu cho đến khi kết thúc kỳ nghỉ giữa mùa. Thông thường, dạng chấn thương này cần nghỉ ngơi khoảng 6 tuần là có thể trở lại tập luyện”.

Sự vắng mặt của Rashford sẽ là tổn thất lớn cho MU khi tiền đạo người Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng ở mùa này, tổng cộng 19 bàn sau 31 lần ra sân.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm