MU tăng cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh sau khi thắng Chelsea

Gia Bảo
thứ ba 18-2-2020 0:50:46 +07:00 0 bình luận
MU đã tăng thêm cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh sau chiến thắng quan trọng trước Chelsea, rút ngắn khoảng cách với vị trí này.

Nemanja Matic là một trong những cầu thủ MU chơi xuất sắc nhất trận và anh nhận thức được chiến thắng trước Chelsea quan trọng thế nào đối với mục tiêu lọt vào top 4 của họ sau khi dự đoán sẽ vượt qua đối thủ này vào cuối mùa giải.

MU bước vào cuộc đụng độ tại Stamford Bridge với 6 điểm ít hơn Chelsea. Thất bại sẽ tạo ra khoảng cách 9 điểm với vị trí cuối cùng dự Champions League.

MU tăng cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh sau khi thắng Chelsea

MU tăng cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh sau khi thắng Chelsea

Tuy nhiên, các bàn thắng của Anthony Martial và Harry Maguire giúp MU rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 3 điểm. Sau trận đấu, Matic nói rằng anh tự tin về việc đảm bảo vị trí thứ tư chung cuộc.

Matic với MUTV: “Chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi thua ở đây, đó sẽ là một khoảng cách lớn với Chelsea, nhưng sau 3 điểm này, tôi rất tự tin có thể bắt kịp được vị trí thứ tư khi vẫn ở trong cuộc đua.

“Chelsea sẽ đánh mất một số điểm từ giờ đến cuối mùa giải mà chúng tôi phải tận dụng điều đó. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu khó khăn nhưng tôi rất tự tin có thể lọt vào top 4”.

MU tăng cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh sau khi thắng Chelsea

MU chỉ còn kém vị trí thứ tư có 3 điểm

MU hiện đứng thứ 7, xếp sau Tottenham và Sheffield United. Việc Man City bị cấm dự cúp châu Âu làm tăng khả năng trao suất tới Cúp C1 cho đội xếp thứ 5. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ sẽ kháng cáo án phạt này nên MU vẫn phải tranh đấu cho top 4 như mục tiêu hàng đầu của mình.

Chiến thắng trước Chelsea mang lại cho “Quỷ đỏ” lợi thế tâm lý rất lớn, đặc biệt khi đây là chiến thắng thứ ba trước đội bóng của Lampard mùa này - điều mà Matic dành lời khen ngợi cho các đồng đội.

“Gặp Chelsea luôn khó khăn nhưng chúng tôi đã xoay xở để đối phó với áp lực này và giành chiến thắng trong những trận đấu gần đây tại sân vận động này và hãy tiếp tục như vậy”, anh nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm