MU thua West Ham và "chứng bệnh" nguy hại thời Solskjaer

Dịch Phong
chủ nhật 22-9-2019 16:21:00 +07:00 0 bình luận
Thất bại của MU trước West Ham ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh tiếp tục nối dài chuỗi trận tệ hại trên sân khách của MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Phong độ tệ hại của MU chưa có dấu hiệu được cải thiện khi đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục thất bại trước West Ham ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. Trận thua này khiến MU chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở đấu trường quốc nội, hòa 2 và thua 2 ở các trận đấu còn lại.

MU thua West Ham và chứng bệnh nguy hại thời Solskjaer
MU chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh

Đáng chú ý, trận thua này tiếp tục cho thấy phong độ báo động của MU khi phải thi đấu xa nhà. Đội bóng của HLV Solskjaer không có một chiến thắng nào trong cả 9 trận đấu sân khách gần nhất, tính trên mọi đấu trường. Thành tích này trái ngược hoàn toàn với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp của MU trên sân khách kể từ khi được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Na Uy từ tháng 12 năm ngoái.

Sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp MU thắng cả 9 trận đấu sân khách với thành tích ghi 23 bàn, thủng lưới 4 bàn và giữ sạch lưới đến 5 trận. Nhưng trong 9 lần gần nhất rời xa Old Trafford, MU chỉ có 3 trận hòa, 6 thất bại, ghi 5 bàn, thủng lưới 18 bàn và không một trận nào giữ sạch lưới.

MU thua West Ham và chứng bệnh nguy hại thời Solskjaer
Thành tích của MU trong 9 trận sân khách đầu dưới thời Solskjaer trái ngược hoàn toàn với 9 trận gần nhất

Đáng chú ý, thành tích không tốt của MU trên sân khách trong thời gian gần đây chịu ảnh hưởng rất lớn từ phong độ của hàng thủ đã không giữ sạch lưới 11 trận gần nhất tính trên tất cả các đấu trường. Đây là thành tích tệ nhất của MU kể từ thời điểm đội bóng này không giữ sạch lưới trong 14 trận sân khách liên tiếp từ tháng 4 – 12/2002.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm