MU tìm vũ khí bí mật giúp De Gea cải thiện phong độ

Dịch Phong
thứ ba 31-12-2019 4:45:00 +07:00 0 bình luận
MU đã tìm một vũ khí bí mật có thể giúp thủ môn David de Gea cải thiện phong độ trong khung gỗ ở phần còn lại của mùa này.

MU đã thuê cựu HLV thủ môn Craig Mawson của Burnley làm việc cùng David de Gea để cải thiện phong độ cho thủ môn người Tây Ban Nha.

MU tìm vũ khí bí mật giúp De Gea cải thiện phong độ

MU ký hợp đồng với HLV thủ môn Craig Mawson

Mawson thay thế vị trí của HLV thủ môn Emilio Alvarez đã rời MU vào đầu năm nay. Ông làm việc cùng Richard Hartis với nhiệm vụ giúp De Gea cải thiện phong độ không tốt ở mùa này. Mawson nhận được sự tin tưởng rất lớn của BLĐ Man Utd sau khi nhận giải HLV thủ môn xuất sắc nhất bóng đá Anh năm 2015.

Từ chỗ là vị trí đáng tin tưởng nhất trong đội hình MU, De Gea liên tục mắc sai lầm khiến đội nhà mất điểm, mới nhất là tình huống bắt hụt bóng ở trận thua Watford vào ngày 22/12. Đó là lần thứ 6 De Gea mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa trước, chỉ kém mỗi đồng nghiệp Bernd Leno của Arsenal (7 lần).

MU tìm vũ khí bí mật giúp De Gea cải thiện phong độ

De Gea liên tục mắc lỗi khiến MU phải nhận bàn thua

Màn trình diễn của De Gea ở mùa này khiến CĐV Man Utd cảm thấy thất vọng. Nhiều người thậm chí còn kêu gọi BLĐ đội bóng bán De Gea và gọi trở lại thủ môn cho mượn Dean Henderson đang có phong độ tốt ở Sheffield United.

Phong độ không tốt của De Gea khiến MU chỉ có vỏn vẹn 3 trận giữ sạch lưới và nhận 23 bàn thua trong 20 vòng đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong đó, De Gea đã trải qua chuỗi trận dài nhất không giữ sạch lưới ở Premier League (14).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm