MU trả CLB cũ của Solskjaer khoản tiền lớn để chuẩn bị ra quyết định bổ nhiệm chính thức

Q.T.
chủ nhật 10-3-2019 8:00:38 +07:00 0 bình luận
Ảnh hưởng tuyệt vời được Ole Gunnar Solskjaer tạo ra tại Old Trafford đã thuyết phục BLĐ MU. Cựu tuyển thủ Na Uy sẽ được chỉ định làm HLV chính thức vào cuối mùa này, và MU sẽ bù đắp cho đội bóng chủ quan Solsa là Molde một khoản tiền lớn.

Thông tin trên được Sunday Mirror Sport tiết lộ. Cụ thể, MU sẽ chuyển cho Molde khoản tiền 6 triệu bảng để đội bóng Na Uy cho phép nhà cầm quân 45 tuổi huỷ bỏ bản hợp đồng có thời hạn 3 năm ông vừa mới ký với Molde chỉ 3 tuần trước khi trở lại Old Trafford tạm thời ngồi vào ghế nóng sau khi Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

Về nguyên tắc MU không có nghĩa vụ phải bồi thường Molde, nhưng số tiền 6 triệu bảng được coi như lời cảm ơn vì đội bóng này đã cho Solskjaer tới Old Trafford đóng vai trò chữa cháy.

Nguồn thân Old Trafford cho biết: "Khi Solskjaer tới, không hề có thoả thuận về vấn đề bồi thường vì kế hoạch ban đầu là ông ấy sẽ trở lại Molde khi mùa giải kết thúc".

MU trả CLB cũ của Solskjaer khoản tiền lớn để chuẩn bị ra quyết định bổ nhiệm chính thức
Solskjaer đang làm quá tốt công việc tại MU dù chỉ đóng vai trò tạm thời 

The Sun cũng đưa tin MU sẽ bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức trong vài tuần tới đây. Trong khi Mirror khẳng định mức lương Solskjaer sẽ nhận là 7,5 triệu bảng mỗi năm, bằng một nửa so với con số MU trả cho Jose Mourinho (15 triệu bảng).

Solskjaer vẫn đang trong thời kỳ "trăng mật" với MU. Dưới thời HLV này, Quỷ đỏ nước Anh đã lọt vào tứ kết Champions League, Cúp FA và lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Sự có mặt của Solsa nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, các cầu thủ cho đến các CĐV. 

"Chúng tôi yêu quý Ole, yêu quá những gì ông ấy đã làm cho CLB cho tới hiện tại. Tôi nghĩ không cần phải nói thêm nhiều sau những kết quả ông ấy đã làm với MU và dường như chắc chắn điều đó sẽ đến (Solskjaer được chỉ định làm HLV chính thức)", hậu vệ Luke Shaw nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm