MU trả tiền vé sân nhà cho CĐV nếu Ngoại hạng Anh bị hủy

Hoàng Hà
thứ năm 26-3-2020 0:15:23 +07:00 0 bình luận
MU sẵn sàng trả toàn bộ tiền vé cho người hâm mộ nếu 4 trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh bị hủy hoặc chơi không có khán giả.

MU đã thảo luận với Ủy ban hỗ trợ của CLB về phương án bồi hoàn cho người hâm mộ nếu các trận còn lại ở Ngoại hạng Anh bị hủy hoặc phải chơi trong sân không có khán giả.

MU hiện có 50.000 người giữ vé cả mùa với tổng giá trị 1,5 triệu bảng mỗi trận tại Old Trafford. Như vậy, họ sẽ phải bồi hoàn 6 triệu bảng cho 4 trận sân nhà còn lại.

MU trả tiền vé sân nhà cho CĐV nếu Ngoại hạng Anh bị hủy

MU sẽ bồi hoàn toàn bộ tiền vé mua cả mùa cho CĐV

Khi đại dịch COVID-19 ngày càng trở nên nghiêm trọng, việc Premier League bị hủy bỏ hoặc tiếp tục hoãn vô thời hạn là nguy cơ rõ ràng. Chỉ có một giải pháp khả thi hơn là chơi trong sân vận động đóng kín nếu tình hình bớt căng thẳng.

Về phần mình, MU không muốn những người hâm mộ trung thành phải chịu thiệt sau khi bỏ tiền ra mua vé để xem mọi trận đấu trên sân nhà.

Một phát ngôn viên của CLB cho biết: “Trước sự gián đoạn do virus corona gây ra, CLB đang xem xét ngày, chính sách và thủ tục về việc gia hạn vé cả mùa cho mùa tới, cùng với những quy trình liên quan đến các trận đấu hiện đang bị hoãn, bị hủy hoặc chơi không có khán giả.

“Chúng tôi mong muốn được nối lại bóng đá khi nhận sự khuyến nghị về an toàn và phù hợp. Trong khi đó, ưu tiên của chúng tôi vẫn là sức khỏe của người hâm mộ, cầu thủ, nhân viên và cộng đồng rộng lớn hơn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm