MU từng bỏ lỡ sao trẻ sáng giá của Arsenal như thế nào?

Dịch Phong
thứ sáu 4-10-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
MU từng sở hữu cơ hội lớn để chiêu mộ Gabriel Martinelli, nhưng cuối cùng vẫn để ngôi sao trẻ Brazil chuyển đến Arsenal và tỏa sáng.

Gabriel Martinelli mới tỏa sáng giúp Arsenal giành chiến thắng đậm trước Standard Liege ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Đây là cú đúp thứ 2 của chân sút Brazil trong 2 lần đầu tiên ra sân thi đấu cho Arsenal. Vài ngày trước, Martinelli cũng ghi 2 bàn cho Arsenal trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest ở Carabao Cup.

MU từng bỏ lỡ sao trẻ sáng giá của Arsenal như thế nào?

Gabriel Martinelli ghi 2 bàn giúp Arsenal thắng đậm Standard Liege

Sự tỏa sáng của Gabriel Martinelli khiến NHM Arsenal vô cùng phấn khích, trong khi NHM Man Utd lại có lý do để tiếc nuối khi chân sút Brazil chút nữa đã gia nhập đội hình “Quỷ đỏ” vào năm 2017.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Nottingham Forest, tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinelli cho biết: “Từ năm 2015 - 2017, tôi đã đến MU 4 lần và tập luyện ở đó khoảng 15 ngày. Tôi đã chụp ảnh với Evra, Fellaini và nhiều cầu thủ khác. Pogba thậm chí còn biết tôi là người Brazil nên đã hỏi tôi rằng, mọi thứ có ổn không và tôi chơi ở vị trí nào?”.

MU từng bỏ lỡ sao trẻ sáng giá của Arsenal như thế nào?

Gabriel Martinelli chụp ảnh cùng Pogba khi thử việc tại MU

Không chỉ tập luyện cùng đội hình MU, Gabriel Martinelli thậm chí còn sát cánh với Mason Greenwood trong một trận đấu giao hữu của đội trẻ MU vào năm 2017. Nhưng tiền đạo Brazil vẫn không thể thuyết phục BLĐ Man Utd chiêu mộ anh ở tuổi 16.

Rốt cuộc, Gabriel Martinelli đành trở về quê nhà tiếp tục rèn luyện trong màu áo Ituano, trước khi gia nhập Arsenal vào mùa Hè năm nay. Sự tỏa sáng của tiền đạo 18 tuổi người Brazil đang khiến nhiều NHM Man Utd phải tiếc hùi hụi khi nhìn vào phong độ thi đấu của các tiền đạo đội nhà.

MU từng bỏ lỡ sao trẻ sáng giá của Arsenal như thế nào?

Rashford đang có phong độ tệ hại ở MU

Jesse Lingard chưa ghi một bàn thắng hay thực hiện một pha kiến tạo nào cho MU ở giải Ngoại hạng Anh trong năm 2019. Rashford cũng chỉ ghi 1 bàn thắng từ các tình huống bóng sống trong 20 trận gần nhất thi đấu cho MU, trong khi Mason Greenwood vẫn còn quá non nớt. Hệ quả là MU không có nổi một cú sút trúng đích về phía khung thành của AZ Alkamaar ở trận đấu mới nhất.

Ngược lại, Gabriel Martinelli đang có tương lai hứa hẹn rất tươi sáng ở Arsenal và không loại trừ khả năng chân sút Brazil sẽ ra mắt giải Ngoại hạng Anh ngay trong tuần này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm