MU từng từ bỏ việc chi số tiền lớn cho Neymar như thế nào?

Hoàng Hà
thứ tư 16-10-2019 10:30:43 +07:00 0 bình luận
MU từng theo đuổi Neymar hồi mùa hè nhưng cuối cùng rút lại quyết định chi một số tiền lớn do lo ngại về những tác động tiêu cực từ ngôi sao này.

Theo Athletic, hội đồng quản trị MU đã phủ quyết việc chi một số tiền lớn cho Neymar vào mùa hè vừa qua do lo ngại về sự thiếu cống hiến và cả sự “ám ảnh tiền bạc” từ người cha của tiền đạo này.

Tiền đạo người Brazil tìm cách rời PSG suốt mùa hè và thường xuyên được Barca cũng như Real Madrid liên hệ khi anh muốn trở lại Tây Ban Nha.

MU là một trong số ít CLB tự hào về khả năng tài chính để hoàn thành một bản hợp đồng bom tấn cho Neymar, nhưng có vẻ như gã khổng lồ Ngoại hạng Anh lo sợ bởi tính cách của ngôi sao này cũng như yêu cầu quá đáng từ người cha kiêm đại diện.

MU từng từ bỏ việc chi số tiền lớn cho Neymar như thế nào?

Neymar và cha - kiêm người đại diện

Nhà báo Daniel Taylor của Athletic viết rằng, Neymar nằm trong tầm ngắm của MU bởi anh là một “siêu sao chính hiệu, hạng A”, còn Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward tin rằng “CLB nên có ít nhất một ứng cử viên Quả bóng vàng trong đội hình”.

Tuy nhiên, một số quan chức khác trong CLB lại lo lắng về lối sống tiệc tùng của Neymar và sự thiếu cống hiến khi thi đấu.

Taylor viết: “Tuy nhiên, tại Old Trafford, họ kể một câu chuyện cười mang đến cái nhìn sâu sắc về suy nghĩ của CLB. Nếu bạn có một người Brazil, bạn có một người Brazil, thì đó là một người Brazil. Nếu bạn có hai người Brazil thì bạn có hai người Brazil. Và nếu bạn có ba, bạn có một bữa tiệc samba.

MU từng từ bỏ việc chi số tiền lớn cho Neymar như thế nào?

Neymar thường hay tham gia các cuộc ăn chơi

“Không có gì bí mật rằng Neymar thích một lối sống xa hoa. Anh ấy thường xuyên được nhìn thấy tham gia các sự kiện cao cấp với những người bạn nổi tiếng của mình”.

Vấn đề cũng nảy sinh từ người cha Neymar Sr, vốn hoạt động như một đại diện của con trai và xử lý tất cả các cuộc đàm phán liên quan đến chuyển nhượng. Nhưng người đàn ông này lại được coi là “bị ám ảnh bởi tiền bạc”.

Người ta cũng tin rằng Neymar “không cống hiến theo cách của (Lionel) Messi hay (Cristiano) Ronaldo đã làm” và đó là những chi tiết dẫn đến việc MU không đưa ra lời đề nghị.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm