MU và Arsenal có thể gặp đối thủ nào ở vòng 1/16 Europa League?

Dịch Phong
thứ sáu 13-12-2019 6:15:00 +07:00 0 bình luận
MU và Arsenal đều giành quyền vào vòng 1/16 Europa League mùa này, nhưng họ có thể đối mặt với những đối thủ nào ở lễ bốc thăm sắp tới?

Vòng bảng Europa League đã hạ màn và gần như không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội bóng lớn đều giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

32 đội bóng góp mặt ở vòng 1/16 Europa League sẽ chia thành 2 nhóm. Nhóm hạt giống bao gồm 12 đội bóng xếp đầu bảng tại Europa League và 4 đội bóng xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất ở vòng bảng Cúp C1. Danh sách cụ thể bao gồm Arsenal, Basel, Braga, Celtic, Espanyol, Gent, Istanbul Basaksehir, LASK, Malmo, MU, Porto, Sevilla, Ajax, Benfica, Inter Milan và RB Salzburg.

MU và Arsenal có thể gặp đối thủ nào ở vòng 1/16 Europa League?

Arsenal lọt vào nhóm hạt giống ở lễ bốc thăm vòng 1/16 Europa League

Nhóm còn lại bao gồm 12 đội xếp nhì bảng tại Europa League và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích kém hơn ở vòng bảng Cúp C1, đó là APOEL, AZ Alkmaar, CFR Cluj, Copenhagen, Frankfurt, Getafe, Ludogorets, Rangers, Roma, Sporting Lisbon, Wolfsburg, Wolves, Leverkusen, Olympiakos, Shakhtar Donetsk và Club Brugge.

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/16 Europa League sẽ diễn ra tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ở thành phố Nyon, Thụy Sĩ vào ngày 16/12. Quy tắc bốc thăm ở vòng đấu này là các đội nhất bảng gặp các đội nhì bảng, nhưng các đội bóng cùng đến từ một quốc gia và từng chạm trán ở vòng bảng Europa League sẽ không gặp nhau.

MU và Arsenal có thể gặp đối thủ nào ở vòng 1/16 Europa League?

MU cũng xếp đầu bảng Europa League sau khi thắng AZ Alkmaar

Với những quy tắc này, các đối thủ tiềm năng của Arsenal ở vòng 1/16 sẽ là là APOEL, AZ Alkmaar, CFR Cluj, Copenhagen, Getafe, Ludogorets, Rangers, Roma, Sporting Lisbon, Wolfsburg, Leverkusen, Olympiakos, Shakhtar Donetsk và Club Brugge.

Trong khi đó, MU có thể phải gặp APOEL, CFR Cluj, Copenhagen, Frankfurt, Getafe, Ludogorets, Rangers, Roma, Sporting Lisbon, Wolfsburg, Leverkusen, Olympiakos, Shakhtar Donetsk và Club Brugge.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm