MU và Chelsea với “đặc sản” những tài năng sinh sau năm 2000

Hoàng Hà
thứ năm 14-11-2019 13:00:22 +07:00 0 bình luận
MU đang là CLB tung ra sân nhiều cầu thủ sinh sau năm 2000 nhất Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi Chelsea và Arsenal đứng ngay phía sau.

Việc HLV Ole Gunnar Solskjaer trình làng những cái tên như Mason Greenwood, Brandon Williams, đội hình MU dẫn đầu giải đấu về số lượng cầu thủ tuổi teen được ra mắt ở Ngoại hạng Anh.

Mùa này, người hâm mộ MU phấn khích về Greenwood với khả năng ghi bàn cũng như dứt điểm tốt bằng hai chân.

MU và Chelsea với “đặc sản” những tài năng sinh sau năm 2000

Greenwood là cầu thủ thế hệ 2000 nổi bật nhất của MU

Trước khi hậu vệ trái Williams được ra mắt, HLV Solskjaer đã dành cơ hội cho tiền vệ tài năng James Garner, dù chỉ chơi một lần mùa này, và tiền vệ tấn công Angel Gomes - người vào năm 2017 trở thành cầu thủ đầu tiên sinh sau năm 2000 chơi ở Premier League - với 4 lần ra sân.

Xếp ngay sau MU là Chelsea với 3 cầu thủ. Arsenal, Tottenham, Wolves, Man City và Southampton với mỗi đội có 2 cầu thủ đội một được sinh ra sau ngày 1/1/2000. Còn lại, Brighton, West Ham, Everton, Newcastle và Norwich đều có một.

Đội đầu bảng Liverpool, vốn có trong tay một loạt cầu thủ trẻ, bao gồm cả Alexander Alexander-Arnold, vẫn sử dụng một cầu thủ nào sinh vào những năm 2000 ở Premier League.

MU và Chelsea với “đặc sản” những tài năng sinh sau năm 2000

Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá nhất của Chelsea

Chelsea đứng thứ hai trong danh sách nhờ cuộc cách mạng trẻ của HLV Frank Lampard. Billy Gilmour là cầu thủ duy nhất được sinh ra sau năm 2000 được ra mắt ở mùa này, còn Ethan Ampadu và Callum Hudson-Odoi trình làng với HLV trước đó.

Arsenal đã dành cho hai cầu thủ trẻ thời gian thi đấu, bao gồm tiền đạo Gabriel Martinelli và tiền vệ Bukayo Saka.

Tại Man City, Phil Foden và Eric Garcia đều đã có cơ hội để chứng tỏ bản thân, tương tự là Ryan Sessegnon và Oliver Skipp ở Tottenham.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm