MU giật "thần đồng 50 triệu bảng" ngay trước mũi Liverpool và Barca

Dịch Phong
thứ ba 10-3-2020 1:05:00 +07:00 0 bình luận
MU đã thắng hàng loạt CLB lớn ở châu Âu trong cuộc chiến giành chữ ký của tài năng trẻ bậc nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại là Jude Bellingham.

MU nhận tin vui trên thị trường chuyển nhượng khi cánh săn ảnh của tờ Sun Sport phát hiện Jude Bellingham và cha mẹ đến tham quan sân tập Carrington vào sáng thứ Hai tuần này, chỉ vài giờ sau khi MU thắng Man City ở Ngoại hạng Anh.

Quan trọng hơn, mục đích chính của gia đình Bellingham trong chuyến đi này là nói chuyện với 2 nhân vật quan trọng là Phó Chủ tịch Ed Woodward và chuyên gia phục trách công tác chuyển nhượng Matt Judge.

MU giật thần đồng 50 triệu bảng ngay trước mũi Liverpool và Barca

Gia đình Bellingham đã nói chuyện với MU

Bellingham đang được đánh giá là một trong những viên ngọc quý hiếm của bóng đá Anh với màn trình diễn chói sáng trong màu áo Birmingham ở giải hạng Nhất. Tiền vệ 16 tuổi có 35 lần ra sân ở mùa này, đóng góp 4 bàn và 2 kiến tạo. Anh là cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội một Birmingham và cũng là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho đội một.

Những màn trình diễn xuất sắc ở Birmingham giúp Bellingham nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như MU, Liverpool, Chelsea, Barca, Real Madrid, Bayern Munich hay Dortmund.

Nhưng MU đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành tiền vệ 16 tuổi theo tiết lộ của Sun Sport. Phía Birmingham cũng đã bật đèn xanh khi cho phép Bellingham tự do đàm phán với các đội bóng khác.

MU giật thần đồng 50 triệu bảng ngay trước mũi Liverpool và Barca

Bellingham đang có phong độ ấn tượng ở Birmingham dù mới 16 tuổi

Tuy nhiên, MU có thể phải trả khoản tiền kỷ lục 50 triệu bảng để mua lại viên ngọc quý của bóng đá Anh vào kỳ chuyển nhượng hè. Trước đó, Dortmund từng gửi một lời đề nghị 30 triệu bảng cho Bellingham nhưng bị từ chối.

Bellingham chưa thể ký hợp đồng chuyên nghiệp trước khi bước qua tuổi 17 vào tháng 6 năm nay. Việc chuyển đến MU sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tài năng trẻ này. Không chỉ được cải thiện mức lương 145 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần, Bellingham còn có cơ hội thi đấu với những cầu thủ hàng đầu thế giới ở Ngoại hạng Anh và điều này rất tốt cho việc phát triển sự nghiệp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm