MU xác nhận 3 ngôi sao bỏ lỡ trận gặp West Ham vào cuối tuần

Hoàng Hà
thứ sáu 20-9-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Solskjaer đã xác nhận việc MU sẽ không có 3 ngôi sao trong trận gặp West Ham ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần do chấn thương.

Ole Gunnar Solskjaer nói rằng MU sẽ lại vắng mặt Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw cho chuyến làm khách West Ham vào Chủ nhật ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ông hy vọng Daniel James kịp trở lại.

Tất cả 4 cầu thủ này đều bỏ lỡ trận mở màn vòng bảng Europa League gặp Astana tại Old Trafford hôm thứ Năm khi tiền đạo trẻ Mason Greenwood ghi bàn thắng duy nhất.

MU xác nhận 3 ngôi sao bỏ lỡ trận gặp West Ham vào cuối tuần

Solskjaer sẽ không có Pogba và Martial vào cuối tuần

HLV Solskjaer đã thực hiện 9 thay đổi từ chiến thắng trước Leicester khi gặp CLB Kazakhstan và ông có thể sẽ tiến hành những thay đổi một lần nữa cho trận gặp West Ham. Vào thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Na Uy chỉ hy vọng vào việc James kịp trở lại.

“Họ chưa được tập luyện nên tôi không nghĩ đủ khả năng thi đấu. Luke sẽ không sẵn sàng”, Solskjaer nói.

“Daniel James? Tôi không biết. Anh ấy không tập trong vài ngày qua. Hy vọng, nhưng không chắc chắn. Chúng tôi có một ngày phục hồi với mọi người vào ngày mai và chúng tôi sẽ xem xét vào thứ Bảy”.

MU xác nhận 3 ngôi sao bỏ lỡ trận gặp West Ham vào cuối tuần

MU chỉ hy vọng Daniel James trở lại

Tiền đạo tuổi teen Greenwood vừa ghi bàn chính thức đầu tiên cho MU và Solskjaer nói rằng anh là một trong ba cầu thủ dự bị có thể được sử dụng cho trận đấu ở Premier League.

“Luôn luôn khó để duy trì những cầu thủ thi đấu tốt trong đội hình. Nếu anh ấy (Greenwood) tiếp tục ghi bàn, anh ấy sẽ chơi”, Solskjaer nói. “Nếu anh ấy được chơi nhiều hơn ở Premier League thì sẽ sớm đá chính tại giải đấu này”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm