MU xếp đội hình thế nào với 4 bom tấn ở kỳ chuyển nhượng tới?

Dịch Phong
thứ bảy 12-10-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
MU đang có kế hoạch thực hiện 4 bom tấn ở kỳ chuyển nhượng tới cho đội hình theo yêu cầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

MU đã chi đến 150 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng hè 2019 để mang về 3 tân binh, đáng chú ý nhất là hậu vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire trị giá 80 triệu bảng. Nhưng phong độ của MU vẫn không được cải thiện, nếu không muốn nói là tệ hơn.

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ giành được vỏn vẹn 9 điểm sau 8 vòng đầu tại Ngoại hạng Anh mùa này, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng và chỉ kém nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm.

MU xếp đội hình thế nào với 4 bom tấn ở kỳ chuyển nhượng tới?

HLV Solskjaer muốn có Koulibaly đá cặp với Maguire

Mặc dù vậy, BLĐ Man Utd vẫn quyết định tin tưởng HLV Solskjaer và thậm chí còn gợi ý việc mua thêm cầu thủ theo yêu cầu của chiến lược gia người Na Uy. Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi theo đúng lời hứa hẹn của Phó chủ tịch Ed Woodward, MU sẽ thực hiện 4 thương vụ bom tấn trong tháng 1 và hè 2020.

Bản hợp đồng đầu tiên có thể là Kalidou Koulibaly, trung vệ người Senegal đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, MU và các đội bóng khác đã phải rút lui khi Napoli hét giá bán Koulibaly lên đến hơn 100 triệu bảng.

MU xếp đội hình thế nào với 4 bom tấn ở kỳ chuyển nhượng tới?

Maddison và Chilwell là mục tiêu hàng đầu của MU

Một sự bổ sung khác cho hàng phòng ngự là hậu vệ cánh trái Ben Chilwell đang thi đấu rất hay trong màu áo Leicester nhưng MU sẽ phải cạnh tranh với Chelsea để có được chữ ký của hậu vệ người Anh.

MU cũng cần bổ sung một nhạc trưởng và một tiền đạo với 2 mục tiêu chính là James Maddison và Moussa Dembele. Tuy nhiên, Leicester sẽ không dễ dàng bán Maddison sau khi đã mất Harry Maguire và sắp tới có thể là cả Chilwell. Trong khi đó, Lyon đang muốn thu về ít nhất 70 triệu bảng, nếu phải bán Dembele cho MU trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

MU xếp đội hình thế nào với 4 bom tấn ở kỳ chuyển nhượng tới?

Đội hình dự kiến của MU ở mùa giải kế tiếp

Như vậy, MU có thể tiêu tốn hơn 200 triệu bảng cho 4 ngôi sao "mơ ước" của HLV Solskjaer. Đây thực sự là một canh bạc lớn có thể giúp MU tìm lại ánh hào quang xưa, hoặc đội bóng giàu truyền thống này sẽ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng vì tiêu tiền không đúng cách.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm