Mục tiêu của MU xuất sắc thế nào để được so sánh với Kante?

Gia Bảo
thứ sáu 13-9-2019 8:31:00 +07:00 0 bình luận
MU và Man City đang nhắm đến tiền vệ trị giá 90 triệu bảng Florentino Luis, người được so sánh với chất lượng của Pogba và Kante.

Florentino Luis là cầu thủ trẻ Benfica có điều khoản giải phóng 100 triệu euro (90 triệu bảng). Dù mới ra mắt hồi tháng 2 nhưng anh đã trở thành mục tiêu của cả MU lẫn Man City.

Chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu, Florentino Luis có biệt danh “Bạch tuộc”, được đánh giá cao về sức mạnh thể chất, đôi chân dài đến mức anh có thể cắt bóng một cách dễ dàng.

Mục tiêu của MU xuất sắc thế nào để được so sánh với Kante?

Florentino Luis được so sánh với Kante

Được so sánh với tiền vệ lừng danh N'Golo Kante của Chelsea, Florentino Luis có thể hình trội hơn nhiều do cao tới 1,84m.

Giống như Kante, anh có khả năng chia cắt các pha lên bóng của đối phương và tổ chức tấn công nhanh chóng. Cầu thủ 20 tuổi này mới ghi 1 bàn từ 18 lần ra sân, nhưng điều đó không có nghĩa là anh không để mắt đến khung thành và không ngại sút xa.

Florentino Luis đã trải qua những năm đầu chơi Futsal, vì vậy việc chạm bóng và kỹ thuật là thế mạnh đặc biệt.

Mục tiêu của MU xuất sắc thế nào để được so sánh với Kante?

MU có thể phải trả ít nhất 65 triệu bảng cho Florentino Luis

Florentino Luis ra mắt vào tháng 2 sau khi được đưa lên từ Benfica B, trải qua 9 năm ở các cấp bậc đội trẻ của CLB. Chính những màn trình diễn trong 18 lần ra sân ở đội 1 đã thu hút sự chú ý của các ông lớn. Trên thực tế, Florentino Luis sớm giành vị trí chính thức và có ảnh hưởng lớn đến chức vô địch của Benfica.

Điều khoản giải phóng của Florentino Luis ở mức 90 triệu bảng nhưng MU hay Man City có thể thành công với lời đề nghị khoảng 65 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm