Mustafi từ thảm họa phòng ngự trở thành bùa may mắn của Arsenal như thế nào?

Dịch Phong
thứ bảy 5-10-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Arsenal đang sở hữu thành tích chiến thắng cực kỳ ấn tượng khi có sự phục vụ của Mustafi, cầu thủ từng được xem là thảm họa phòng ngự của Pháo thủ.

Arsenal đã toàn thắng cả 3 trận sử dụng Mustafi trong mùa giải năm nay. Thậm chí, Pháo thủ còn ghi đến 12 bàn và giữ sạch lưới trong những trận đấu có sự phục vụ của Mustafi.

Đây là một thành tích cực kỳ ấn tượng khi biết rằng Mustafi từng bị đánh giá là thảm họa ở hàng phòng ngự Arsenal khi liên tục mắc lỗi dẫn đến bàn thua của đội nhà trong mùa giải năm ngoái và các trận đấu giao hữu trong Hè 2019.

Mustafi từ thảm họa phòng ngự trở thành bùa may mắn của Arsenal như thế nào?

Mustafi mới giúp Arsenal thắng đậm Standard Liege

Trong 7 trận đấu không có sự phục vụ của Mustafi ở mùa giải năm nay, Arsenal chỉ có 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại và thủng lưới đến 11 bàn.

Tuy nhiên, việc Mustafi bất ngờ trở thành bùa may mắn của Arsenal không đồng nghĩa với chuyện cầu thủ người Đức sẽ chiếm lại suất đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự Arsenal.

HLV Unai Emery vẫn đang tin tưởng cặp trung vệ David Luiz – Sokratis, dù 2 cầu thủ này liên tục mắc lỗi khiến Arsenal phải nhận các bàn thua ngớ ngẩn kể từ đầu mùa. Sự trở lại của Rob Holding cũng khiến cơ hội đá chính của Mustafi bị thu hẹp đáng kể.

Mustafi từ thảm họa phòng ngự trở thành bùa may mắn của Arsenal như thế nào?

Holding đã có sự trở lại thành công trong màu áo Arsenal

Quan trọng hơn, dù có thành tích toàn thắng và giữ sạch lưới cho Arsenal, nhưng kỹ năng phòng ngự của Mustafi cũng không được cải thiện nhiều khi chỉ phải đối mặt với những hàng tiền đạo trung bình của Eintracht Frankfurt, Nottingham Forest hay Standard Liege. Chính vì vậy, nếu không có gì bất ngờ, Mustafi vẫn sẽ chỉ ra sân cho Arsenal ở các giải đấu Cúp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm