"Nếu là Sir Alex Ferguson, Paul Pogba đã bị tống cổ khỏi Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè"!

thứ ba 21-8-2018 2:17:40 +07:00 0 bình luận
Cựu tuyển thủ Anh và giờ là BLV, Danny Mills cho rằng cái tên đang gây nhiều tranh cãi ở Man Utd, tiền vệ Paul Pogba nhẽ ra bị tống khỏi Old Trafford Hè vừa qua nếu Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Cựu tuyển thủ Anh và giờ là BLV, Danny Mills cho rằng cái tên đang gây nhiều tranh cãi ở Man Utd, tiền vệ Paul Pogba nhẽ ra bị tống khỏi Old Trafford Hè vừa qua nếu Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Hết chuyện tương lai đi hay ở, đến thông tin vòi vĩnh hợp đồng với mức lương khủng hơn rồi tới những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Cũng chính vì thế mà phong độ của Pogba được đặt dấu hỏi lớn bởi anh thi đấu ở đội tuyển Pháp hoàn toàn khác với màn trình diễn ở Man Utd.

Nếu là Sir Alex Ferguson, Paul Pogba đã bị tống cổ khỏi Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè! - Ảnh 1.

Pogba là một trong những cơn đau đầu của Mourinho và Man Utd mùa này

Thực tế này một lần nữa được chứng minh ở trận thua Brighton 2-3 cuối tuần qua..

Pogba sút nhiều nhất (3), tạo được nhiều cơ hội nhất (2), nhưng anh cũng là cầu thủ để mất bóng nhiều nhất (27) và thừa nhận sau trận rằng "tâm lý cũng như thái độ thi đấu của mình có vấn đề".

Pha chuyền bóng ra... biển quảng cáo của Pogba ở trận gặp Brighton bị chế giễu trên MXH

Vì thế, trong khi không tin giữa Pogba và Mourinho thực sự bất đồng, Danny Mills cho rằng, cầu thủ này thật may mắn bởi Ferguson không còn dẫn dắt Man Utd nữa.

"Người ta nói nhiều về chuyện anh ta sẽ đi hay ở lại?" Mills cho biết. "Tôi không nghĩ anh ta và Mourinho có vấn đề gì đặc biệt. Có thể là giữa anh ta và CLB".


Nếu là Sir Alex Ferguson, Paul Pogba đã bị tống cổ khỏi Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè! - Ảnh 4.

Nếu còn tại vị Sir Alex sẽ "trị" Pogba tới bến

"Quả thực, nếu Sir Alex còn tại vị, cậu ta nhẽ ra đã bị đẩy khỏi Old Trafford. Sir Alex có khả năng sử dụng cầu thủ hiệu quả"

"Ông ấy từng gây sốc khi loại bỏ Jaap Stam cứng đầu, nhưng rất nhanh chóng đưa về Rio Ferdinand đã trở thành thủ lĩnh sau đó. Còn vấn đề là giờ nếu Mourinho bán Pogba, ông ấy không thể đưa về ai khác".

Nếu là Sir Alex Ferguson, Paul Pogba đã bị tống cổ khỏi Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè! - Ảnh 5.

Mourinho đã phải xuống nước trước Pogba, phần vì sức ép từ BLĐ và phần vị thế hiện tại của ông cũng... không an toàn

Thực tế thì so với Sir Ferguson đã có cả chặng đường dài dẫn dắt Man Utd, Mourinho mới có hơn 2 năm gắn bó với Red Devils. Thậm chí, ở mùa giải thứ 3 này được xem là điềm gở cho HLV người Bồ Đào Nha vì những lần bị sa thải trước đó ở Chelsea hay Real Madrid.

" Fergie có 10, 15 năm giành các danh hiệu," Mills nói tiếp. "Ông ấy là bố già, có quyền quyết định tất cả, còn Mourinho vẫn chưa đạt tới giới hạn đó."

Nếu là Sir Alex Ferguson, Paul Pogba đã bị tống cổ khỏi Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè! - Ảnh 7.

Ở Man Utd lúc này Mourinho không thể có vị thế toàn quyền như "Bố già" Ferguson ngày trước

Còn nhớ, cũng chính Sir Alex chứ không phải ai khác đã thẳng tay đẩy Pogba ra đi khi tay cò ranh ma Mino Raiola, đại diện của tiền vệ người Pháp, từng đòi mức lương cao cho thân chủ ở thời điểm năm 2012. 

Đành rằng 4 năm sau MU phải phá kỷ lục chuyển nhượng, 89 triệu bảng, để mua lại Pogba từ Juventus. Nhưng thái độ dứt khoát khi "trị" những ngôi sao lắm tài không ít tật như Pogba phần nào cho thấy cá tính của Sir Alex.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm