Nếu Liverpool mua ai sẽ là “thảm họa” cho phần còn lại của Premier League?

Hoàng Hà
thứ bảy 22-6-2019 23:40:00 +07:00 0 bình luận
Trước khả năng Liverpool nhắm tới Kouliblay, người ta nói rằng nếu Liverpool mua trung vệ này sẽ là “thảm họa” cho phần còn lại của Premier League.

Trinh sát viên của Everton là Carlo Jacomuzzi cho rằng Liverpool nên chi tiền thưởng vô địch Champions League để mua Kalidou Koulibaly của Napoli và tạo ra một cặp trung vệ bất khả xâm phạm. Thậm chí ông còn nói rằng, nếu The Kop ghép Koulibaly với Virgil van Dijk sẽ là “thảm họa” cho phần còn lại của Premier League.

Nếu Liverpool mua ai sẽ là “thảm họa” cho phần còn lại của Premier League?
Koulibaly đang được MU và Man City theo đuổi

HLV Jurgen Klopp mới đây nói rằng Liverool phải “vung tiền” vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này để cạnh tranh với Man City, MU và các CLB hàng đầu trên khắp châu Âu cho các mục tiêu chuyển nhượng.

Koulibaly từ lâu đã được Chelsea, MU và gần đây là Man City theo đuổi. Bất kỳ đội bóng nào muốn có trung vệ người Senegal sẽ phải trả mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ.

Nhưng Jacomuzzi nói rằng Liverpool nên làm choáng váng các đối thủ bằng cách thực hiện một cuộc chuyển nhượng gây sốc cho hậu vệ 28 tuổi, mặc dù ông hy vọng họ không làm thế vì cho rằng cặp trung vệ Koulibaly và Van Dijk sẽ vượt trội so với phần còn lại của giải Ngoại hạng.

Nếu Liverpool mua ai sẽ là “thảm họa” cho phần còn lại của Premier League?
Liverpool sẽ gây sốc nếu kết hợp Van Dijk với Koulibaly

Jacomuzzi nói với Radio Marte của Italia: “Napoli muốn 130 triệu euro? Ở Anh có 4 đội có thể trả số tiền đó.

“Liverpool? Họ đã giành được rất nhiều tiền từ Champions League, từ Liên đoàn và nhà tài trợ để có thể mua hai Koulibaly. Nó sẽ là một thảm họa cho những người khác khi phải tìm cách vượt qua hàng phòng thủ đó”.

Klopp đã nói Liverpool phải chi tiêu lớn vào mùa hè này. Họ vẫn chưa mua ai cho đến nay nhưng HLV người Đức nói rằng sẽ không có sự tự mãn trên thị trường chuyển nhượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm