Nếu Mourinho tiếp tục ở lại sẽ có 10 cầu thủ phải rời Man Utd?

thứ ba 9-10-2018 10:27:57 +07:00 0 bình luận
Tương lai Jose Mourinho vẫn bị đặt dấu hỏi sau trận thắng Newcastle. Tuy nhiên, truyền thông Anh cùng vừa tiết lộ ít nhất tương lai của 10 cầu thủ khác ở Man Utd cũng đang bị nghi ngờ, chừng nào Mou còn trụ lại.

Tương lai Jose Mourinho vẫn bị đặt dấu hỏi sau trận thắng Newcastle. Tuy nhiên, truyền thông Anh cùng vừa tiết lộ ít nhất tương lai của 10 cầu thủ khác ở Man Utd cũng đang bị nghi ngờ, chừng nào Mou còn trụ lại.

Tỷ lệ cược mới nhất về ứng cử viên thay thế HLV Jose Mourinho tại Man Utd

Trận thắng 3-2 hồi cuối tuần vừa rồi trước Newcastle khiến hi vọng của HLV Mourinho về việc trụ lại đội bóng chủ sân Old Trafford được tăng lên đáng kể. 

Dẫu vậy, theo truyền thông Anh quốc, mối quan hệ giữa ông và các học trò tại đội bóng vẫn chưa có được sự tiến triển nào.

Nếu Mourinho tiếp tục ở lại sẽ có 10 cầu thủ phải rời Man Utd? - Ảnh 2.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đã được cải thiện?

Trong số này, Pogba chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi mối quan hệ không mấy tốt đẹp với ông thầy người Bồ Đào Nha. 

Bản hợp đồng kỷ lục của sân Old Trafford đang được đồn đoán sẽ chuyển sang bến đỗ mới (Juventus, Barcelona) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới nếu HLV Mourinho còn tại vị.

Trong thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Pogba và vị HLV này đã trở nên cực kì tồi tệ. Đỉnh điểm của mâu thuẫn này đã nổ ra khi HLV Mourinho đích thân phát biểu trước truyền thông về việc Pogba sẽ không bao giờ được mang đội trưởng tại Man Utd nữa.

Ngoài Pogba, David De Gea là cái tên tiếp theo được báo giới đồn đoán rằng đã quá ngán ngẩm với phong cách huấn luyện của Mourinho cũng như thành tích bất ổn của đội bóng.

Nếu Mourinho tiếp tục ở lại sẽ có 10 cầu thủ phải rời Man Utd? - Ảnh 6.

De Gea cũng bắt đầu cân nhắc ý định ra đi

Hiện tại, Real Madrid, Barcelona và PSG là ba đội bóng công khai ý định chiêu mộ thủ thành ĐT Tây Ban Nha nhất là sau khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của De Gea với Man Utd liên tục gặp vấn đề.

Theo dự kiến, nếu không thể thuyết phục thành công, Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn để giữ chân De Gea đến mùa hè 2020. Khi ấy, BLĐ đội bóng sẽ phải cân nhắc để bán thủ thành vào cuối mùa giải này nếu như không muốn "mất trắng" ở thương vụ này.

Nếu Mourinho tiếp tục ở lại sẽ có 10 cầu thủ phải rời Man Utd? - Ảnh 8.

Martial không phải là lựa chọn ưa thích của Mourinho

Tương tự với trường hợp của De Gea là Martial. Cầu thủ từng "bật" Mourinho khi tự ý bỏ về nhà tại chuyến tập huấn ở Mỹ cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này nhưng dự kiến sẽ được đội bóng kích hoạt thêm một mùa giải nữa để có thêm thời gian "gỡ vốn".

Nếu Mourinho tiếp tục ở lại sẽ có 10 cầu thủ phải rời Man Utd? - Ảnh 9.

Valencia, Jones, Bailly được cho là cũng sẽ không nằm trong kế hoạch lâu dài nếu Mou trụ lại

Ngoài ba trường hợp kể trên, Shaw, Bailly, Valencia và cả những cầu thủ sẽ hết hạn vào mùa hè này như Mata, Herrera, Young và Jones đều đang không nhìn thấy tương lai của mình tại sân Old Trafford, một khi Mourinho còn ở đó. 

Top 10 HLV có tỷ lệ thắng cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh: Pep Guardiola "ăn đứt" Jose Mourinho

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm