NGHỊCH LÝ của Jurgen Klopp: Có đủ quân ở hàng tiền vệ, khó xử chọn đội hình gặp Fulham

thứ bảy 10-11-2018 7:22:07 +07:00 0 bình luận
Liverpool đón nhận tin vui khi có tất cả các tiền vệ, nhưng điều này lại gây ra tình trạng khó xử cho HLV Klopp khi lựa chọn đội hình gặp Fulham.

Liverpool đón nhận tin vui khi có tất cả các tiền vệ, nhưng điều này lại gây ra tình trạng khó xử cho HLV Klopp khi lựa chọn đội hình gặp Fulham.

Người hâm mộ Liverpool không khỏi hài lòng khi Jordan Henderson và Naby Keita đã bình phục thể lực hoàn toàn để sẵn sàng cho trận gặp Fulham. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng nó đặt ông vào một tình trạng khó xử.

NGHỊCH LÝ của Jurgen Klopp: Có đủ quân ở hàng tiền vệ, khó xử chọn đội hình gặp Fulham - Ảnh 1.

Henderson và Keita đều trở lại

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Klopp khẳng định, ngoại trừ Alex Oxlade-Chamberlain vắng mặt dài hạn, ông đã có toàn bộ hàng tiền vệ của mình "lần đầu tiên trong mùa giải này".

Trước đó, Henderson đã bỏ lỡ 4 trận gần đây do chấn thương gân kheo. Nhưng sự trở lại của người đội trường này khiến Klopp đau đầu hơn khi tìm kiếm một đội hình tối ưu để kéo dài mạch trận bất bại.

NGHỊCH LÝ của Jurgen Klopp: Có đủ quân ở hàng tiền vệ, khó xử chọn đội hình gặp Fulham - Ảnh 3.

Klopp đau đầu lựa chọn hàng tiền vệ

"Khi Jordan không có mặt, chúng tôi luôn nhớ anh ấy", Klopp nói. "Thật tốt khi có họ trở lại, đây có lẽ là lần đầu tiên tất cả các tiền vệ, ngoại trừ Ox, đều sẵn sàng. Điều đó có nghĩa là chúng tôi phải làm một công việc khác để lựa chọn ai đá chính. Đó là về phong độ, thể lực, sắp đặt".

Trên hàng tấn công, Klopp chắc chắn sẽ tiếp tục với bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Ở hàng hậu vệ, mối nghi ngờ duy nhất thuộc về Joe Gomez, người bị thay ra sau hiệp 1 trận gặp Red Star do đau gót chân. Anh vẫn được hy vọng ra sân, bằng không Alexander-Arnold sẽ sẵn sàng cho vị trí bên cánh phải.

NGHỊCH LÝ của Jurgen Klopp: Có đủ quân ở hàng tiền vệ, khó xử chọn đội hình gặp Fulham - Ảnh 5.

Đội hình dự kiến của Liverpool gặp Fulham

Đối với hàng tiền vệ, Adam Lallana chắc chắn không có suất, Fabinho cũng ít có cơ hội, vì thế sự cạnh tranh chính chủ yếu diễn ra giữa Henderson và Keita để chơi bên cạnh Wijnaldum và Milner.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm