Ngoài điểm số, Liverpool còn nắm lợi thế "khủng" trước Man City ở giai đoạn lượt về

thứ ba 25-12-2018 11:04:30 +07:00 0 bình luận
Ngoài khoảng cách điểm số, thầy trò Jurgen Klopp còn đang nắm trong tay lợt thế rất lớn so với Man City trong giai đoạn lượt về của giải Ngoại hạng Anh 2018/19.

Ngoài khoảng cách điểm số, thầy trò Jurgen Klopp còn đang nắm trong tay lợt thế rất lớn so với Man City trong giai đoạn lượt về của giải Ngoại hạng Anh 2018/19.

Chiến thắng thuyết phục trước Wolves kèm theo việc Man City sảy chân tại vòng 18, Liverpool đã nới rộng cách biệt với đối thủ trên BXH lên thành 4 điểm và "vô địch" lượt đi.

Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng khi thầy trò Jurgen Klopp đã giành được 48 trên tổng số 54 điểm tối đa và vẫn đang bất bại sau 18 vòng đấu tiên.

Chiến công này càng thêm phần ấn tượng khi biết rằng, họ chỉ được chơi đúng 8 trận trên sân nhà và mới đánh rơi 2 điểm tại đây trong giai đoạn lượt đi.

Ngoài điểm số, Liverpool còn nắm lợi thế khủng trước Man City ở giai đoạn lượt về - Ảnh 3.

Liverpool vô địch lượt đi

Chính điều này vô tình giúp Liverpool nắm lợi thế to lớn ở giai đoạn lượt về so với đối thủ Man City.

Sau 18 vòng đấu, nhà ĐKVĐ đã chơi tổng cộng 10 trận trên sân nhà và để thua 1 trận mới đây trước Palace. Như vậy, thầy trò Pep sẽ chỉ còn 9 trận tại Etihad trong giai đoạn lượt về, ít hơn 2 trận so với Liverpool.

Ngoài điểm số, Liverpool còn nắm lợi thế khủng trước Man City ở giai đoạn lượt về - Ảnh 4.

Cần phải nhớ rằng, The Kop đã duy trì mạch trận bất bại trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ giải NHA suốt từ tháng 4/2017.

Trong khoảng thời gian đó cũng chỉ có 8 lần Liverpool đánh rơi điểm trên tổng số 29 trận đã thi đấu tại Anfield.

Ngoài điểm số, Liverpool còn nắm lợi thế khủng trước Man City ở giai đoạn lượt về - Ảnh 5.

Liverpool luôn thi đấu cực hay tại Anfield

Vậy nên việc được thi đấu nhiều trận trên sân nhà ở giai đoạn lượt về sẽ là lợi thế cực lớn để thầy trò Jurgen Klopp tích lũy tối đa điểm số, đề phòng cho những chuyến làm khách lành ít dữ nhiều.

Với sức mạnh hiện tại cộng thêm pháo đài Anfield bất khả bại, rõ ràng Liverpool đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế so với Man City trên con đường đi tới ngai vàng Premier League.

Thống kê bóng đá vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Newcastle

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm