Ngôi sao Arsenal “đốn tim” người hâm mộ bằng hành động đẹp

Gia Bảo
thứ sáu 13-9-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao mới của Arsenal, Kieran Tierney đã thực hiện hành động đẹp đối với một người hâm mộ 15 tuổi bằng cách gửi tặng áo đấu và một bức thư động viên.

Bản hợp đồng mới trị giá 25 triệu bảng của Arsenal, Kieran Tierney đã gây bất ngờ cho một người hâm mộ trẻ có tên Jack Staniard bằng cách gửi tặng chiếc áo có chữ ký sau khi cậu thiếu niên 15 tuổi này bị những kẻ bắt nạt đốt cháy số tiền 75 bảng bằng thuốc lá.

Tierney cũng đã gửi cho Staniard một lá thư động viên và viết dòng chữ “hãy mạnh mẽ” ở phía sau chiếc áo đấu số 3 của mình.

Ngôi sao Arsenal “đốn tim” người hâm mộ bằng hành động đẹp

Tierney gửi tặng Jack Staniard chiếc áo đấu Arsenal

Hành động đẹp này được biết đến sau khi mẹ của Jack, bà Lesley và em gái Chloe liên lạc với chị gái của Tierney, Natalie để kể cho cô về cuộc tấn công kinh hoàng ở quê nhà của cậu bé tại Lanarkshire. Cảnh sát xác nhận một cậu bé 15 tuổi đã bị bắt và bị buộc tội liên quan đến vụ tấn công Jack vào tháng trước.

Bây giờ, Jack không thể tin vào vận may của mình khi chỉ vài ngày sau bà Lesley đã đem về một bức ảnh thần tượng Kieran Tierney giơ chiếc áo Arsenal.

Ngôi sao Arsenal “đốn tim” người hâm mộ bằng hành động đẹp

Tierney gửi kèm bức thư động viên cho cậu bé

“Cháu nghĩ Kieran thật tuyệt vời. Cháu không biết ​​gì cho đến khi mẹ gửi cho một bức ảnh của anh ấy”, Jack nói với phóng viên.

“Cháu muốn cảm ơn anh ấy rất nhiều vì những gì đã làm cho mình. Cháu là một fan hâm mộ của cả Arsenal và Tierney. Cháu đã biết anh ấy là ai kể từ khi anh bắt đầu chơi cho Celtic. Cháu biết anh ấy đến từ đâu và một số bạn bè đã gặp và nói anh ấy là một chàng trai thực sự tốt”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm