Ngôi sao Frankfurt được mệnh danh là “người giải phóng Arsenal”

Hoàng Hà
thứ bảy 30-11-2019 1:00:51 +07:00 0 bình luận
Arsenal đã đưa ra quyết định sa thải HLV Unai Emery sau trận thua Frankfurt và một cầu thủ của đội bóng này được mệnh danh là “người giải phóng Arsenal”.

Trang Wikipedia về tiền vệ Daichi Kamada của Eintracht Frankfurt đã được sửa đổi tinh nghịch sau khi cầu thủ này giúp đội bóng Đức đánh bại Arsenal ở Europa League, trở thành trận đấu cuối cùng mà Unai Emery dẫn dắt “Pháo thủ”.

Cầu thủ người Nhật Bản ghi cả 2 bàn trong vòng 9 phút để Frankfurt lội ngược dòng thắng 2-1 tại Emirates đêm thứ Năm, khiến cho kết quả này như giọt nước làm tràn ly dẫn đến việc phải thay đổi băng ghế huấn luyện.

Ngôi sao Frankfurt được mệnh danh là “người giải phóng Arsenal”

Wikipedia thay đổi khi viết về Daichi Kamada

Emery đã bị sa thải sau nhiều suy đoán, còn trên trang Wikipedia, một người nào đó đã thay đổi bằng cách viết rằng Kamada là “người giải phóng câu lạc bộ bóng đá Arsenal”.

“Daichi Kamada là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản chơi ở vị trí tiền vệ cho Eintracht Frankfurt”, Wikipedia viết. “Anh thường được mô tả là người giải phóng câu lạc bộ bóng đá Arsenal”.

Ngôi sao Frankfurt được mệnh danh là “người giải phóng Arsenal”

Kamada ghi 2 bàn cho Frankfurt trước Arsenal

Trong khi Kamada đặt dấu chấm hết cho triều đại của Emery thì ở sau trận Arsenal bị Southampton cầm hòa trước đó, người hâm mộ cũng đã “tiếc” vì Alexandre Lacazette gỡ hòa vào phút cuối để cứu HLV người Tây Ban Nha. Rất nhiều ý kiến cho rằng Arsenal cần phải thua để Emery sớm ra đi.

Sau khi sa thải Emery, Arsenal đã bổ nhiệm Freddie Ljungberg làm HLV tạm quyền với trận mở màn gặp Norwich vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm