Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị phạt gần 3 tỷ đồng vì vi phạm phòng dịch

Hoàng Hà
thứ hai 27-4-2020 1:55:36 +07:00 0 bình luận
Một ngôi sao Ngoại hạng Anh đã phải trả giá cho việc vi phạm quy định phòng dịch COVID-19 với mức phạt lên tới gần 3 tỷ đồng (hơn 100.000 bảng).

Ngôi sao được nhắc đến ở đây là Moise Kean, người dự kiến bị Everton phạt hơn 100.000 bảng, tương đương với hơn 2 tuần lương.

Tiền đạo người Italia gốc Bờ Biển Ngà này khiến HLV Carlo Ancelotti nổi giận sau khi không thực hiện quy định giãn cách xã hội với việc tổ chức một bữa tiệc tại căn hộ của mình.

Kean đăng đoạn phim trên mạng xã hội Snapchat về cuộc tụ tập bao gồm nhiều phụ nữ được cho là người mẫu.

Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị phạt gần 3 tỷ đồng vì vi phạm phòng dịch

Moise Kean bỏ qua quy định giãn cách xã hội để tụ tập tiệc tùng

Điều này khiến Everton cho rằng bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu bảng hồi mùa hè thể hiện tính vô kỷ luật và hành động đó là không thể chấp nhận được. Thế nên, CLB quyết định phạt cầu thủ 2 tuần lương, tương đương hơn 100.000 bảng (gần 3 tỷ đồng tiền Việt Nam).

Tuyên bố của Everton viết: “CLB Everton kinh hoàng khi biết về sự cố một cầu thủ đã bỏ qua hướng dẫn của chính phủ và chính sách của CLB liên quan đến đại dịch COVID-19.

“CLB thể hiện sự thất vọng với cầu thủ và nói rõ rằng những hành động như vậy là hoàn toàn không thể chấp nhận được”.

Ngôi sao Ngoại hạng Anh bị phạt gần 3 tỷ đồng vì vi phạm phòng dịch

Từ chỗ là bản hợp đồng đắt giá, Moise Kean chỉ gây thất vọng

Người đại diện của Kean, Mino Raiola không có bình luận, nhưng các nguồn tin thân cận với ông xác nhận cầu thủ 20 tuổi này đã xin lỗi CLB vì sự việc gây ra và thề sẽ không lặp lại.

Khi được Everton mua về từ Juventus với giá 27,5 triệu bảng, Kean được kỳ vọng sẽ có một tương lai đầy tươi sáng.

Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của cầu thủ này tại Anh là cơn ác mộng. Anh chỉ ghi được một bàn thắng trong 26 lần ra sân, con số đáng thất vọng cho bất kỳ tiền đạo nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm