NHM Liverpool chọn ai đá cặp với Van Dijk mùa tới?

Hoàng Hà
chủ nhật 9-6-2019 7:05:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đang có ít nhất 3 trung vệ có khả năng đá cặp với Van Dijk ở mùa giải tới. Nhưng người hâm mộ đội bóng sẽ lựa chọn ai trong số này?

HLV Jurgen Klopp dự kiến sẽ bổ sung một vài gương mặt mới cho đội hình Liverpool mùa giải tới nhằm tăng thêm chất lượng chiều sâu. Tuy nhiên, vị trí trung vệ là nơi Liverpool đã sẵn sàng cho các lựa chọn dù có mua sắm hay không.

Virgil van Dijk đang được coi là trung vệ xuất sắc nhất thế giới với màn trình diễn trong trận chung kết Cúp C1, đưa anh lên vị thế của ứng cử viên hàng đầu tranh Quả bóng vàng.

NHM Liverpool chọn ai đá cặp với Van Dijk mùa tới?
Liverpool chọn đối tác cho Van Dijk

Việc ai hợp tác với ngôi sao người Hà Lan ở vị trí trung vệ mùa tới đem đến một chút khó chịu khi phải lựa chọn.

Để giải đáp câu hỏi hóc búa này, tờ Liverpool Echo đã tiến hành một cuộc khảo sát để tham khảo ý kiến của đông đảo người hâm mộ đội nhà.

Kết quả đem lại phần thắng cho Joel Matip, người chiếm suất đá chính trong nửa sau chiến dịch vừa qua khi thay thế Joe Gomez bị chấn thương hồi tháng 12.

NHM Liverpool chọn ai đá cặp với Van Dijk mùa tới?
Matip và Gomez tranh suất đá chính bên cạnh Van Dijk

Có tới 48% ý kiến muốn Matip được chọn đá cặp với Matip, cho thấy sự tín nhiệm dành cho tuyển thủ Cameroon. Tỷ lệ này cao hơn mức 42% cho Gomez.

Một chút ngạc nhiên là chỉ có 1% ý kiến ủng hộ Dejan Lovren được đá chính, chỉ ra việc trung vệ người Croatia đã đánh mất niềm tin.

Có lẽ khía cạnh thú vị nhất của cuộc thăm dò là chỉ có 11% người hâm mộ nghĩ rằng Liverpool nên xem xét tìm cầu thủ khác để hợp tác với Van Dijk. Rõ ràng, việc kêu gọi mua Matthijs De Ligt của Ajax không mạnh mẽ một số người nghĩ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm